จีเอ็มเอ็ม ยืนฟ้อง UGO หลังปลด “โอม ภวัต”

58

หลังจากที่ “โอม ภวัต” ถูกแบรนด์ดัง “UGO Nutrition” ปลดออกจากเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ทางด้านต้นสังกัดได้ออกมาแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีกับแบรนด์ดังกล่าว

ล่าสุด”คุณสุจรรยา วิลเลกัส” ฝ่ายกฎหมาย บ.เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ออกมาชี้แจงว่า “ที่มาในวันนี้ก็เนื่องจากว่ากรณีที่ทางบริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี โดยที่ไม่มีเหตุผลอันควรในการที่ยุติบทบาทพรีเซ็นเตอร์อันนั้น รวมถึงทางจีเอ็มเอ็มทีวีไม่ได้มีการผิดสัญญาหรือผิดข้อตกลงใดๆ การที่ UGO ออกประกาศลักษณะแบบนั้นทำให้บริษัทและศิลปินก็คือคุณโอม ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง นับตั้งแต่มีกรณีพาดพิงคุณโอมในสื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งเป็นเรื่องในอดีตของคุณโอมในวัยเด็ก เป็นการกระทำที่ไม่ได้ขัดต่อกฎหมาย แล้วทางบริษัทเองไม่เคยเพิกเฉย มีการติดต่อเจรจากับทาง UGO มาตลอด เพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน เราเจรจากันมาหลายครั้ง จนกระทั่งถึงวันก่อนที่ทาง UGO จะประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ออกมา อยู่ดีๆเขาประกาศโดยไม่ได้ร่อนจดหมาย ทางจีเอ็มเอ็มทีวีและศิลปินเลยต้องขอความเป็นธรรมในกรณีนี้ เพื่อรักษาชื่อเสียงและเกียรติภูมิของบริษัทรวมถึงศิลปิน

โดยเราคงต้องขอพึ่งทางกระบวนการของศาลยุติธรรมเพื่อสงวนไว้ซึ่งสิทธิและความเสียหายในเรื่องของชื่อเสียงของบริษัท และศิลปิน ดำเนินการยื่นฟ้องละเมิดค่าเสียหายไปแล้ว  ทางบริษัทมองว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดในอดีตค่ะ และเป็นเรื่องในวัยเด็กเรื่องในอดีต ซึ่งทางน้องได้รับการลงโทษ โดยทางโรงเรียนก็ได้ลงโทษตามระเบียบ”

Previous article“ฟิล์ม ธนภัทร” แฮปปี้ ฉลองวันเกิด 30 วัยกำลังอร่อย
Next article“อิงฟ้า” ไลฟ์ ไม่ตลก ตั้งใจแนะนำ “มีนา”