“ลีเดีย” เคลียร์จบ “คลอดีน” เข้าใจ

50

โดนทัวร์ลงหลังจาก “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ลงโพสต์เกี่ยวกับเรื่องความรักของ พี่สาวคนสนิท “พลอย เฌอมาลย์” หลังเลิกรากับ “คลอดีน อทิตยา เครก” ว่าหาคนรักจริงหวังแต่ง และเป็นรักครั้งสุดท้ายให้พี่สาวคนนี้ เหมือนว่ารักครั้งนี้จบไม่สวย

ล่าสุด “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ออกมาเคลียร์ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จริงๆ ไม่มีอะไรมากแค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆ สวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ไม่มีอะไรมาก แค่หวงกับห่วง ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เดียร์กับน้องคลอดีนคุยกันแล้วว่า “พี่ไม่ได้ว่าอะไรน้องเลย” น้องเขาก็โอเค ก็เข้าใจกัน ไม่ได้อะไร

หลังจากที่เป็นข่าวก็กลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทรไปคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้น้องเขารู้สึกไม่ดี ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย ห่วงพี่แค่นั้นเอง อยากให้เขามีความสุขในความรัก ส่วนเรื่องระหว่างพี่พลอยกับคลอดีนยังสนิทสนมกันไหมต้องไปถามพี่พลอยเอง โดนทัวร์ลง

แต่เดียร์ก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านฟังแล้วมันหนักไปทางโน้นหรือเปล่า มันไม่ได้เคลียร์ว่าสรุปเราทิ้งบอมบ์ให้น้องหรือเปล่า พอเราย้อนไปอ่านก็แบบ..คนก็คิดได้ว่าเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ แล้วเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก ความรักที่ดี มีความสุข ไม่ได้เป็นเจตนาที่จะโจมตีใครค่ะ

Previous article“ไปรยา กับ นิธิกรณ์” คว้าแชมป์เยาวชน จีเอช แบงก์
Next article“คารีสา สปริงเก็ตต์” ชม “พอลล่า” สตรองสุดๆ