“คารีสา สปริงเก็ตต์” ชม “พอลล่า” สตรองสุดๆ

51

จักกันมานาน รอบนี้เลยชวนกันออกทริปเที่ยวทะเลกัน สำหรับคุณแม่คนสวย “พอลล่า เทเลอร์” กับนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” งานนี้นอกจากอวดหุ่นสวยกันแล้ว สาวคารีสายังออกมาโพสต์ชมสาวพอลล่า ว่าเป็นคนที่สตรองมากๆ เล่นน้ำกับลูก และถึงแม้จะผ่านไปกี่ปีเจอสาวพอลลาทีไรก็จะเห็นแต่พลังบวกที่ส่งออกมาเท่านั้น ยอมรับจริงๆ

ล่าสุด นักแสดงรุ่นน้อง “คารีสา” ออกมาโพสต์รูปในชุดว่ายน้ำพร้อมกับสาวพอลล่า และน้องลูก้า กับทริปทะเล พร้อมระบุข้อความว่า “Love you @paulataylor ขวัญใจที่ไม่ไช่แค่ชื่อตัวละคร mommy เป็นขวัญใจของพวกเราทุกคน รอยยิ้มของพี่พอลล่า ที่มีคนเดียวจริงๆ จำความรู้สึกตอนที่เรามาเข้า modeling stellartists

ของพี่พอลล่าได้เลย เด็กๆ ทุกคนจะใจฟูมาก เขิล และขอถ่ายรูปทุกครั้งที่เจอแบบไม่มีเบื่อ หนูเห็นพี่พอลล่ากี่ครั้ง ก็ไม่มีครั้งไหนที่เห็นพี่พอลล่า ส่งพลังลบออกมาเลย” “รอบนี้มา Day trip กันพี่พอลล่าพลังเยอะมากๆ หนูยังไม่ขยันเท่า ไม่สดใสเท่าพี่พอลล่าเลย ตกใจมะ!

แต่จริงๆ นะ พี่พอลล่าเล่นน้ำกับลูก้า 4 ชั่วโมงแบบไม่มีพักขึ้นบกเลย เต็มที่ ทุ่มเทมากๆๆ สามารถตอบคำถามเด็กๆ ได้ทั้งวัน แบบสดใส ยิ้มแบบนี้ทั้งวัน รักมามี๊น้าาา ผู้หญิงที่เข้มแข็งและสตรองสุดๆ ที่หนูได้เจอคนนึงเลย ผ่านไปกี่ปีพี่พอลล่าก็คือพี่พอลล่า  #โกงทุกอย่าง #เวลาทำอะไรหน้าหุ่นพี่ไม่ได้เลย !!”

Previous article“ลีเดีย” เคลียร์จบ “คลอดีน” เข้าใจ
Next article“แอนนี่ บรู๊ค” แนะ “แม่มาร์แตล” ทำคอนเทนต์ไม่เหมาะสม