“เจ เจตริน-เป๊ก สัณณ์ชัย” โพสต์ไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

78

หลังจากการจากไปอย่างกะทันหันของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ด้วยภาวะฮีทโตรก มีคนในบันเทิงหลายคนที่ออกมาโพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้

อย่าง นักร้อง “เจ เจตริน” ได้โพสต์ไว้อาลัย ว่า “rest in peace my brother ผมรู้จักพี่เอ๋ตั้งแต่ผมยังเด็ก จนเป็นวัยรุ่น พี่เอ๋ใจดีมาก รักน้องๆ เพื่อนๆ มีช่วงนึงเราชอบเล่น บีบีกัน พี่เอ๋เป็นคนลุยๆ มันส์ๆ พาตะลุยไปเล่นกันหลายที่สนุกมาก ช่วงโตขึ้นมาผมเริ่มมีงานมีรายได้ อยากซื้อรถ พี่เอ๋ก็แนะนำสิ่งดีๆ ให้ผมเสมอ ช่วยเหลือผมเสมอ มาถึงยุคที่ผมไปเข้าวงการแข่งรถแบบสมัครเล่น

ก็มักเจอพี่เอ๋ที่นั่น พี่เอ๋ก็แนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ ช่วงหลังๆ งานยุ่งไม่ค่อยได้พบกัน แต่มีโอกาสได้พบแกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วโดยบังเอิญ พี่เอ๋เข้ามาทักทายคุยกันด้วยความรักพี่รักน้องเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่เอ๋นะครับ ขอให้พี่เอ๋พักผ่อนให้สบาย จนกว่าเราจะได้พบกัน” ทางด้าน “เป๊ก สัณณ์ชัย” ได้โพสต์ว่า “พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป๊กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา

พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป๊กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป๊ก ที่พี่เอ๋สอนเป๊กจะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป๊กครับ เสียใจมากๆ

Previous articleคลิปบอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) อาร์เซน่อล 4-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด
Next article“หญิงแม้น” ลาพี่ชายที่แสนดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์