“ธงชัย-บุ๋มบิ่ม” ไว้อาลัย ถนอม สามโทน

104

วงการบันเทิงสูญเสียนักแสดง-นักร้อง “ถนอม สามโทน” หรือ “วิทยา เจตะภัย” ด้วยโรคมะเร็งตับ เพื่อนในวงการต่างเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพที่วัด นวลจันทร์ ศาลา 1

โดยเพื่อสนิทอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ และ บุ๋มบิ๋ม สามโทน ได้เผยถึงการเสียชีวิตที่ผ่านมาก็รับรู้ถึงอาการป่วยของเขา แต่จากภรรยาเขา “คุณจุ๋ม” แต่เขาก็ยังทำงานได้ ไปถ่ายละครได้ ออกกำลังกายได้ เขาดูสดใจ เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เขาบอกบุ๋มบิ๋มว่าอยากได้กำลังใจ เราก็บอกว่าพวกเราคิดถึง อยากไปกอด ไปหอมแก้ม ก็ยังขำๆกัน

เขาจากไปก็ช็อค มันกะทันหัน ไม่คิดว่าเขาจะไปเร็วอย่างนี้ เราก็อยากให้เขาบวชถ้าเขาหายแล้ว เราให้กำลังใจเขามาตลอด ก็เคารพในการรักษาของเขา ไม่ได้ก้าวก่าย เราก็แค่โทรไปให้กำลังใจ กัน รอว่าถนอมจะบอกเมื่อไหร่อะไรยังไงกับเราดีกว่า แล้วก็มีงานหลายงานติดต่อเข้ามา เราก็บอกว่าให้ถนอมเป็นคนตัดสินใจ เขาบอกเขาไม่ค่อยมั่นใจที่จะไปยืนร้องเพลงด้วยกันแล้ว คิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าไม่ไหว แล้วมันก็มีผลกระทบต่อจิตใจ บั่นทอน เขาก็อยู่ในเกณฑ์ที่เข้แข็ง มีบางช่วงที่กังวลว่าชีวิตจะจากไป เราได้เรียนรู้ว่าเราก็จะไม่ต่างจากเขา ที่พร้อมจะจากไปเช่นกัน

บุ๋มบิ่มกล่าวว่า “สำหรับผมนะครับ ถนอมยังอยู่ในใจผมเสมอนะครับ แล้วก็ผลงานทุกชิ้น ภาพเราและทุกอย่าง ยังอยู่คงเดิมนะครับ มิตรภาพคงอยู่นิรันดร์” ส่วนธงชัย เสริมว่า “ตอนนี้ในหัวมีแต่ภาพ เราเผชิญด้วยกันมาเยอะ ขอให้ไปสู่สวรรค์ ไปสู่ภพภูมิที่ปรารถนา”

Previous article“หมิว สิริลภัส” ให้โอกาส “เจนนี่” วอนผู้ประกาศข่าวอย่าหวงพื้นที่อาชีพตัวเอง
Next articleดูคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลลีกเอิง) โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 มงต์เปลลิเย่ร์