“หมิว สิริลภัส” ให้โอกาส “เจนนี่” วอนผู้ประกาศข่าวอย่าหวงพื้นที่อาชีพตัวเอง

75

เกิดดราม่ากับนักร้องสาวแดนใต้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่ไปนั่งแท่นผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีอดีตผู้ประกาศข่าวออกมาโพสต์ว่าไม่จำเป็นต้องเรียนมามาตรงสาย เป็นแค่คนดัง ดาราก็มาอ่านข่าวได้แล้ว ทำเอาสาว“หมิว สิริลภัส กองตระการ” ออกมาโพสต์าให้กำลังใจพร้อมทั้งขอโอกาสให้ได้ลองทำก่อน ดีไม่ดีค่อยว่ากัน อย่าหวงพื้นที่อาชีพตัวเองไว้เลย

ล่าสุด นักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาคอมเมนท์เรื่องการผันตัวมาเป็นผู้ประกาศของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่มีเสียงวิจารณ์จากผู้ประกาศข่าวท่านหนึ่ง โดยสาวหมิวอยากให้ลองเปิดโอกาสได้ลองทำงานก่อนที่จะตัดสินเจนนี่

โดยได้แชร์โพสต์ของอดีตผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความแสดงความเห็นว่า “เราว่าเดี๋ยวนี้การนำเสนอข่าวของแต่ละรายการ เนื้อหาข่าวเริ่มเป็นเรื่องที่ไม่ได้เฉพาะทางมาก และถ้าคนที่ไม่ได้จบทางนี้มา แต่มีทักษะก็สามารถ “เล่าข่าว” ได้นะ เว้นแต่ข่าวที่ค่อนข้างเฉพาะทาง อย่างข่าวในพระราชสำนัก หรือข่าวที่เป็นประเด็นเฉพาะที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทางที่เรียนมามาประกอบช่วย”

อันนั้นเราว่าไม่น่าจะมีใครมาทำตรงนั้นได้ง่ายๆ จบมาทำงานไม่ตรงสายกันเยอะ ลองให้โอกาสกันหน่อยก็ดี ถ้าทำออกมาไม่ดีก็แค่วิจารณ์กันอย่างเหมาะสมแต่อย่าถึงขั้นเอาอคติมาใช้แล้วหวงพื้นที่อาชีพของตัวเองไว้เลย”

Previous articleหลัง “ยิว” โต้ ผู้ประกาศข่าวแจง อยากให้ช่องให้โอกาสคนในก่อน
Next article“ธงชัย-บุ๋มบิ่ม” ไว้อาลัย ถนอม สามโทน