“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ทีมโต้กลับ ไม่ได้เอาเพลงไปหากิน

89

จากเพื่อนที่สนิทกัน มาทำวงร่วมกัน “จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์” “ปิงปอง ศิรศักด์ อิทธิพลพาณิชย์” และ “ต้า สุรชัย วงษ์บัวขาว” ในนามวง “ละมุนแบนด์” กับตัดขาดกันไม่ขอร่วมงานกันอีก

ล่าสุด “ปิงปอง ศิรศักดิ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “เมื่อคนที่เคยเกลียดเรา รวมหัวกันด่าลับหลังเรา แต่เอาผลงานเราไปหากิน…ก็ดีนะ เห็นไหม ชีวิตพวกแกมันหนีผลงานที่ฉันทำทิ้งไว้ให้ไม่ได้หรอก” ซึ่งต่อมาทางด้าน “ต้า มิสเตอร์ทีม” ก็ได้โพสต์ขัอความว่า “ไม่ได้เอาเพลงไปหากินนะครับ เอาไปร้องงานการกุศลช่วยแผ่นดินไหวตุรกี ไม่มีค่าตัว ผมเป็นคนอยากให้เล่นเพลงนั้นเองครับ เพราะเสียดายดนตรีและไลน์ประสาน แค่นั้นเองจริงๆ เพลงเราสองคนมีพอเล่นหนึ่งคอนเสิร์ตสบายครับ ผมพูดไม่บ่อยครับ ขอชี้แจงตรงนี้ทีเดียวนะครับ ฝากมิตรสหาย cop ไปให้พี่เค้าอ่านด้วยนะ เราว่านายมีปัญหาเรื่องคนให้ข่าวว่ะ ไม่รู้ว่าเขาหวังดีหรือหวังร้ายกับนาย”

ซึ่งต้าร์ได้นำเพลง “รักฉันเถิด” ไปร้องในคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือตุรกีจากแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา จนต้าร์ก็ได้ออกมาโพสต์ล่าสุดตัดขาด ไม่ขอร่วมงานกับ “นายศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง พร้อมขอจบเรื่องนี้” เรื่องดูเหมือนจะจบแต่ “จั๊ก ชวิน” ก้ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวพร้อมชีแจ้งว่า นำไปร้องเพราะเป็นงานการกุศล และเพลงนี้ตนเป็นคนแต่ง แต่เนื้อร้องปิงปองเป็นคนเขียน ต่อไปคนไม่ร้องเพลงนี้คงแค่บรรเลงดนตรี

Previous article“นิวเคลียร์” ยอมรับคุยกับอดีตสามีได้ เพราะลูก
Next article“แจง” เมียแจ๊ส สอนทั้งคนจับและคนให้จับ