“น้ำหอม” เพื่อนก้อย-อรัชพร แจงไม่รู้เรื่องอย่าพูด

83

โดนทัวร์ลงไปเยอะสำหรับกลุ่มเพื่อนสาวของ “ก้อย อรัชพร” ที่ออกมาพูดเหมือนจะมุ่งไปที่ สาว “นุ่น สุทธิภา” เพียงคนเดียว ซึ่งทำให้รู้สึกว่าไปรุมว่าแต่ผู้หญิง ทำไมไม่ต่อว่าผู้ชายด้วย “นิกกี้ ณฉัตร”

ล่าสุด “น้ำหอม” เพื่อนสาวของสาวก้อย-อรัชพร ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า “เมื่อวานนะคะมีดราม่าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อวานเราร้อนมาก แต่ตอนนี้เราใจเย็นแล้วนะคะ มันก็เลยทำให้เราตกตะกอนอะไรได้บ้างอย่าง เราอยากจะแชร์ ต้องบอกว่าน้ำหอมเห็นคนเขียนอยู่ว่า ทำไมพวกเราไม่ด่าผู้ชายเลย ทำไมรุมผู้หญิง เพราะว่าเจตนาของเราอ่ะ

เรารู้สึกว่า เรื่องในบ้านของเขาอ่ะปล่อยให้เข้าจัดการกันเองมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ว่าสิ่งที่มันทำให้ น้ำหอมขึ้นเมื่อวานก็คือ น้ำหอมเห็น บุคคลที่สามเขาโพสต์พาดพิงถึงเพื่อนเราโดยที่แบบเรารู้สึกว่า

1.เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสมการนี้เขาพูดทำไม

2.มันไม่ใช่ ออกมาพูดเรื่องที่มันไม่จริงด้วยซ้ำ

เรารู้สึกว่ามัน ทำให้เพื่อนเราดูแย่ในมุมที่ว่าเลิกกับผู้ชายเพราะว่ากลับบ้านไม่เร็ว เรารู้สึกว่าสิ่งที่พูดมันทำให้เพื่อนเราดูงี่เง่ามากเลยอ่ะ ซึ่งเพื่อนเราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลยอ่ะ ถ้าใครรู้จักเพื่อนเราจะรู้เลยอ่ะว่ามันเป็นคนที่วุฒิภาวะสูงมากเลยนะ บวกกับการที่มาเห็นคลิปอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันเดียว แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะแฮชแท็กในเรื่องการกระทำอื่นๆ หรือว่าหนทางในการใช้ชีวิตของเขานะ ก็แค่อยากให้อย่ามาพาดพิงเพื่อนเราในเรื่องที่ไม่รู้”

Previous article“ณวัฒน์” ลั่น ปั้นได้ ก็หยุดได้
Next article“เจนิส เจณิสตา” ป่วยเพราะดื่มน้ำเยอะ ขาดวิตามิน