“ณวัฒน์” ลั่น ปั้นได้ ก็หยุดได้

56

“ณวัฒน” ผู้ตั้งมิสแกรนด์อินเตอน์เนชั่นแนล นักปั้นมือทอง พูดตรงๆปั้นได้ก็หยุดได้ หากไม่ทำตามสัญญาและขอตกลง ยอมรับเข้มงวดแต่มีเหตุผลหวังให้เด็กเดินไปได้ไกล และสุขสบายหลังหมดสัญญา

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศรี” มาเปิดใจในผ่านรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” เกี่ยวกับเรื่องสัญญา 7 ปี พร้อมหยุดปั้น หากไม่ทำตาม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ก่อนอื่นขอเคลียร์คำว่าสัญญาทาสก่อน เวลาเราทำงานเราตั้งใจปั้นศิลปิน ต้องทำยังไงเพื่อให้อยู่กับเราอย่างมั่นคง และเราก็มีความหวังกับเขาอย่างเต็มที่

การทำงานแน่นอนเราปฎิเสธไม่ได้ว่า มันคือธุรกิจ คิดว่าการที่เราทำ แบบที่เหมาะพอเจาะมันคุ้มทุนก็น่าจะเป็น 7 ปี มีวันหยุดให้อย่างน้อย 2 วันต่อเดือน โดยมีกฏเหล็กใหม่ คือ ห้ามมีแฟน เนื่องจากปัญหาที่เพิ่งจะเกิดกับน้อง เราก็เลยต้องมาตีกรอบกันรอบ มีการพูดคุยกันใหม่ จริงๆ เราไม่ได้คาดหวังว่า จะเอาชีวิตน้องไว้ทั้ง 7 ปี

เราแค่อยากเห็นน้องไปไกลที่สุด อยากเห็นน้องเป็นเศรษฐี อยากเห็นน้องมีเอกสิทธิ์ในกำมือหลายๆอย่างที่สังคมยังต้องการอยู่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ เงิน และหน้าตา ถามว่าเคยมีการพูดคุยจนน้องร้องไห้ไหม ตอบเลยว่า เคย เวลาโกรธเคยพูดกับว่า จะเอาอย่างไร ให้หยุดเดี๋ยวนี้เลยไหม ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ คิดให้ดี ถ้าไม่เอาก็พักแล้วไปเที่ยวให้เต็มที่ แต่ก็นั่น จวบจนตอนนี้น้องมีรายได้ต่อเดือนสูงถึง 7 หลัก

Previous articleดูคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ฟูแล่ม (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)
Next article“น้ำหอม” เพื่อนก้อย-อรัชพร แจงไม่รู้เรื่องอย่าพูด