“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ น้องมายูของเล่นละคร

70

ณแม่ “เมย์ ปทิดา” ที่ตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดละคร และออกอาการดีใจเมื่อลูกสาวสุดเลิฟ “น้องมายู” ตกใจปลงใจขอเล่นละครกับคุณแม่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด

ล่าสุด “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่น้องมายูมาขอเล่นละครใน “กรงดอกสร้อย” ว่า ตอนนั้นก็เซอร์ไพรส์ เพราะปกติเขาไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดงหรือโชว์หรือทำอะไรเลย ปกติมีงานถ่ายแบบ งานโชว์ตัว เขาก็ไม่ค่อยรับ แต่อันนี้อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่าอยากแสดง เราก็ดีใจ มันเป็นฉากเซอร์ไพรส์หนึ่งฉากในละครแล้วกันค่ะ

ที่จะต้องเป็นฉากเด็ก เราก็รู้สึกว่าจะเอายังไงดี ก็กำลังหานักแสดงเข้ามาร่วมฉาก แต่มายูเคยพูดก่อนหน้านี้ว่า คุณแม่ ละครที่แม่เมย์ทำ จริงๆ แล้วหนูก็อยากเล่นนะ เพราะปกติเคยถามเขาเรื่องที่แล้ว เขาบอกไม่เล่น แต่ว่าเรื่องนี้เขาบอกว่าถ้าเกิดมีโอกาสเขาก็อยากเล่น ก็เลยถามเขาว่า มีบทให้หนูเล่น จะเล่นไหม หนูตอบว่าเล่น ก็เลยเอามาเล่นฉากนี้ค่ะ ถ้าสมมติเขาสนใจจริงๆ นะ อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะว่าเพิ่งมาลอง จริงๆ แล้วมันลำบากกว่านี้เยอะ

เขาอาจจะไม่ได้อยากทำต่อก็ได้ แต่ถ้าเขาอยาก เขาชอบจริงๆ ก็ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ ให้โอกาสเขาอยู่แล้ว จริงๆ ก็ให้โอกาสเขามาตลอด เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยอยากจะทำ เขาเพิ่งอยากจะทำตอนนี้ อาจจะด้วยวัยเขา หรือด้วยความที่เขาเริ่มรู้ เขาก็อยากจะลองทำดู 

Previous article“จ๊ะ นงผณี” แชร์โพสต์เกี่ยวกับ “เมฆ รามา” ถ้าดีก็ขอให้รอด
Next article“ครูไพบูลย์” โต้เดือดกลางไลฟ์ ใครพรากผู้เยาว์?