“ครูไพบูลย์” โต้เดือดกลางไลฟ์ ใครพรากผู้เยาว์?

63

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว สำหรับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ที่กำลังไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับภรรยา “กระต่าย พรรณิภา” ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เกี่ยวกับคดีพรากผู้เยาว์กับอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ทำเอาครูไพบูลย์เดือดโต้กลับทันที

ล่าสุด เหตุเกิดระหว่างการไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์ของ “ครูไพบูลย์” ได้มีคนเข้าคอมเทนท์เรื่องคดีพรากผู้เยาว์ โดยเจ้าตัวได้โต้กลับไปว่า หากบอกว่าจะติดคุก แล้วตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้ (ทำไมคุณโง่จัง)

ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพรากผู้เยาว์ พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม ตนเลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้ ตนและเอ๋คบกัน ตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 ตนน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก

แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ตนก็ได้เมียใหม่ ตนเอาเมียเอาลูกใหม่ ตนผิดหรือ ถ้าตนเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว..คนที่บอกว่า ‘ไม่เคยโทษตัวเอง’ แล้วต้องให้โทษว่าอะไร (ขึ้นเสียง) ต่างคนต่างเลิกกันไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่ มีแต่คนมาถามว่า ตนจะติดคุกไหม ตนก็บอกได้ว่า ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย..

Previous article“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ น้องมายูของเล่นละคร
Next article“ขวัญ อุษามณี” คอมแบกค์ช่อง 7 ดีลง่ายกว่ารับงานเอง