“มิว ศุภศิษฏ์” รับมีอารมณ์ ตอบกลับแฟนคลับแรงไป

33

“มิว ศุภศิษฏ์” ยอมรับว่ามีอารมณ์เลยตอบกลับแฟนคลับไปแรง พร้อมรับสิ่งที่ตามมา และคราวหน้าต้องคิดเยอะขึ้นและต้องใจเย็น

ล่าสุด “มิว ศุภศิษฏ์” ออกมายอมรับเรื่องโพสต์ต่อว่าคนที่เข้ามาคอมเมนท์แรงเกินไป โดยเจ้าตัวเผยว่า ที่โพสต์กลับแฟนคลับไปแรงแบบนั้น คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าผิดพลาดเหมือนกัน เพราะเรื่องบางเรื่องผมรู้สึกว่าอาจจะคุยกันส่วนตัวก็ได้ แต่ด้วยสเปซระหว่างเรากับแฟนคลับก็คงไม่สามารถเรียกเขามาเพื่อพูดคุยกันให้เข้าใจกันได้ ก็เลยต้องผ่านทางโซเชียล มันก็เลยอาจจะดูรุนแรงเกินไป

ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกัน ก็รู้สึกเครียด เพราะเสียงค่อนข้างแตก ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็รู้สึกว่าด้วยตัวเนื้อหามันเซนซิทีฟมากๆ อยู่แล้ว การที่เสียงแตกก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่สามารถคิดได้หลายมุม จริงๆ การตอบอะไรแบบนี้ไม่ใช่แค่ผมหรอก ศิลปินทุกท่านต้องเจอ และบางครั้งเราแค่อยากอธิบายในมุมมองความคิดของเราบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็ยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ

เพราะสิ่งที่โพสต์ไปมันเกิดไปแล้วด้วย และทำให้คนเข้าใจผมมากขึ้นเยอะมากขึ้นเหมือนกันนะ ก็ไม่เสียใจ ยอมรับว่าต้องใจเย็นลงแน่นอนครับ ต้องคิดเพิ่มขั้นเยอะเลยว่าวิธีการพูดต้องพูดยังไงบ้าง ถ้าเป็นไปได้ที่จัดแฟนมีตอันนั้นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเราสามารถพูดคุยกับแฟนคลับในแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าถ้ามีคราวหน้าก็อาจจะจัดแบบนี้ขึ้นมาใหม่ พูดคุยกันแบบน่ารักๆ

Previous article“เบิร์ด ธงไชย” แง้ม มีงานตลอดปี แฟนๆรอชม
Next article“เฮเลน ปวรา” คู่กรณี “ใหม่ ดาวิกา” ย้อนอดีตโดนใส่ร้าย