“เบิร์ด ธงไชย” แง้ม มีงานตลอดปี แฟนๆรอชม

49

ซุปตาร์เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนคลับได้ยิ้ม เพราะตลอดปีนี้ได้เห็นผลงานของตน ทั้งคอนเสิร์ต และงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย

ล่าสุด “เบิร์ด ธงไชย” ได้เผยถึงผลงานในปีนี้ว่า “ คิดถึงบรรยากาศที่มีพี่น้องสื่อมวลชนเข้ามาคุยมาถามกัน ของพี่เบิร์ด ก็จะมีทั้งโชว์ทีวี ได้ดูดูแน่นอน ที่แน่ที่สุดมีแบบเบิร์ดๆแน่นอน พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่วันที่ 18 เป็นต้นไป แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะกี่รอบ แต่ถ้าตั้งเป้า 20 รอบ คงไม่ไหว เพราะเรามีที่อิมแพคที่เดียว ซึ่งตอนนี้คนก็จะเฝ้ารอคอนเสิร์ตของพี่ และพี่ก็จะแก่ไม่ได้แล้ว อายุจะไปก็ให้มันไป แต่ว่าเราอยู่แค่นี้พอแล้ว

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ต ก็คือ ออกกำลังกาย อยู่บนลู่ ร้องด้วย เต้นด้วย  เสียงต้องไม่แกว่ง เราจะมามองว่าอายุเราเยอะแล้ว อย่าทำอะไรมากมาย คือไม่ได้ ต้องมาก และยืนยันว่าอายุไม่มีปัญหา ปัญหาอยู่ที่คนดูคุณพร้อมหรือเปล่า ถ้าคุณพร้อมเจอกันแน่นอน เรื่องการแดนซ์ก็เป็นไปตามที่เขาออกแบบ เกิดมาพี่ไม่ได้พูดเลยหรือว่าไม่มีสิทธิ์พูดก็ไม่รู้ พี่มีแต่จะพูดว่าพอไหม จะพอไหม เรียกว่าใส่ไม่ยั้ง

ส่วนคนดูก็ห้ามแก่ ห้ามเด็ดขาดเลย รองเท้าส้นสูงห้ามใส่มา ใส่รองเท้าผ้าใบเท่านั้น เรื่องของงานแสดงจะมีให้ได้เห็น ปีนี้คือมาหมดเลย แต่ก็ยังเป็นความลับอยู่นิดหนึ่ง ก็ตื่นเต้นทุกวันว่าทำไมอยู่ได้ถึงทุกวันนี้ ตื่นเต้นเวลาดูกระจก ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ยินเสียง เรื่องงานแสดงปีนี้มาแน่ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ 

Previous article“เจฟ ซาเตอร์” ออกจากค่ายเดิ สร้างค่ายใหม่ Studio On Saturn
Next article“มิว ศุภศิษฏ์” รับมีอารมณ์ ตอบกลับแฟนคลับแรงไป