“โม อมีนา” ขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” แล้ว ที่พูดไปเยอะ

110

หลังจากที่นักแสดงร่วมช่อง “โม อมีนา” ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วยของหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ในเชิงลึก ก็ถูกตำหนิถึงการให้ข้อมูลที่มากเกินไป ขนาดเจ้าตัวเองยังไม่ออกมาเปิดเผย

ล่าสุด “โม อมีนา” ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “โมพูดคุยและขอโทษส่วนตัวกับพี่อ๋อมไปแล้ว เรามีการขอโทษในเรื่องที่เผลอพูดไปเยอะนิดนึง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ด้วยความที่คิดว่าพี่ๆ ทราบกันอยู่แล้วก็เลยตอบเท่านั้นเอง พอเกิดเรื่องมาเราก็คิดว่าเราก็นิ่งแล้ว แต่ทุกคนออกมาขยับ โมก็คิดว่าแล้วแต่สิทธิของแต่ละคน

แต่โมก็คงจะไม่ออกมาทำอะไร เพราะส่วนตัวคิดว่าเราได้เคลียร์หรือว่าได้ขอโทษกับคนที่เราสมควรจะเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ขอโทษแล้ว คุยกันแล้ว เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟังแล้ว รับรู้กันแล้วว่าทั้งหมดคืออะไรบ้าง แค่นี้โมก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนคนข้างนอกที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะ

โมก็จะอยู่เงียบๆ ให้ถ้าอยากด่าต่อก็แล้วแต่ ตอนแรก็เครียดว่าพี่อ๋อมพูดอย่างที่สื่อลงจริงเหรอ แต่พอโทรคุยก็เข้าใจว่า เป็นอย่างที่เราคิดว่าเขาไม่น่าพูดอะไร เขาเป็นคนไม่พูดอะไร แต่ถ้าโมจะเสียใจกับแค่คำพูดคนเดียวที่เอาไปพูดในรายการ จริงๆโมเคารพเขามาก หลายครั้งก็มีการโทรคุยกันส่วนตัว ถ้าจะว่าอะไรโมก็น่าจะบอกหรือเตือนเราก่อนก็ได้”

Previous article“เบิ้ล ปทุมราช” บวงรวง พ่อปู่แม่ย่า ขึ้นแท่นบอสชิดะ
Next article“อนันดา” เผยเปรียบเทียบเบื้องหลัง พร้อมเป็นกระบอกเสียง