“เบิ้ล ปทุมราช” บวงรวง พ่อปู่แม่ย่า ขึ้นแท่นบอสชิดะ

129

ได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ SHIDA (ชิดะ) ของหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช ที่คราวนี้มาสวมตำแหน่ง “บอสเบิ้ล ชิดะ” นำทัพหุ้นส่วน ทีมงาน และตัวแทน มาทำพิธีบรวงสวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา พร้อมบรรเลงเพลงพิณสุดไพเราะ

ล่าสุด “เบิ้ล ปทุมราช” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ชิดะ”ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามครบวงจร อาทิ ชิดะ คอลลาเจน, ชิดะกล้าเกรฟซีด, ครีมอาบน้ำผิวขาว,ครีมทาผิว เป็นต้น ในราคาที่จับต้องได้ มีคุณภาพ โดยเจ้าตัวเผยถึงการทำธุรกิจในครั้งนี้ว่า “เพราะตนเองเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เข้าคลินิกเป็นประจำ จน “บอสบลู (อั้ม 2 ดิอาท คลินิค)”

ชวนให้มาร่วมกันปั้นธุรกิจ จึงตัดสินใจทันที ยืนยันว่าทุกผลิตภัณฑ์ตนเองเป็นคนทดลองใช้ ก่อนจะวางจำหน่าย และที่มาบวงสรวงที่นี่ ก็เพราะมีความผูกพันพญานาคมาตั้งแต่ตอนบวช จึงอยากจะมาบวงสรวงขอพรพ่อปู่แม่ย่า เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ส่วนการเล่นพิณร่ายเพลงสุดไพเราะก็เพราะตนเล่นถวายองค์พ่อพญานาคที่ตั้งบูชาไว้ที่บ้านเป็นประจำ”

งานนี้หนุ่มเบิ้ลได้ควงแขนมากับ “นมนรร ชื่นสุวรรณ” หรือ “บอสบลู ชิดะ” พร้อมกับตัวแทนและทีมงานมาร่วมบวงสรวง พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ณ คำชะโนด 2 (วัดป่า คลอง 11 จ.ปทุมธานี) งานนี้ขอให้พ่อปู่แม่ย่า ช่วยให้ยอดขายปี 2566 พุ่งทะลุร้อยล้าน และขอบคุณและตื้นตันใจสำหรับการตอบรับกับผลิตภัณฑ์ชิดะที่ส่งมาถึงตนโดยตรง

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน เอาก์สบวร์ก 1-0 เลเวอร์คูเซ่น (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“โม อมีนา” ขอโทษ “อ๋อม อรรคพันธ์” แล้ว ที่พูดไปเยอะ