“บิว จักรพันธ์” ลาออกจากค่าย พร้อมพิสูนจ์ชั้นศาล

119

โดนอดีตแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมแย่ ทั้งทำร้ายร่างกาย หลอกเงิน ทำให้นักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ ถูกปลดจากพรีเซ็นเตอร์ และถูกค่ายสั่งพักงาน

ล่าสุด “บิว จักพันธ์” ได้ออกมาชี้แจงและลาออกจากค่ายโดยกล่าวว่า วันนี้ที่ออกมาเพราะเป็นความต้องการของตัวเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับทางค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัว เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้ ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม สิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัวทุกอย่าง

ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้น ผมขอให้ทุกคนอดทน ผมก็จะอดทนเข้มแข็ง เพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม

Previous articleศาลตัดสิน “สายป่าน” ชนะคดีครูดำน้ำหมิ่นประมาท
Next articleสาวปาดเงินใส่หน้า “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ขอโทษแล้ว