สาวปาดเงินใส่หน้า “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ขอโทษแล้ว

180

หลังจากที่มีการโพสต์คลิปสาวคนหนึ่งปาเงินใส่หน้านักร้อง “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เจ้าของเพลงดัง “นะหน้าทอง” ขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จะทำหลายๆคนที่ได้ดูคลิปแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และชื่นชมหนุ่มโจอี้ ที่ไม่โต้ตอบอะไร แต่ยังคงทำการแสดงต่อไป

ล่าสุด สาวคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิป ได้ออกมาเปิดเผยพร้อมยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาปาใส่หน้า โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “อันดับแรกขอโทษน้องโจอี้ค่ะ (ยกมือไหว้) ขอโทษสถานที่ ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนที่ไปด้วย ขอโทษทุกคนที่รักน้อง ตอนนั้นรู้ตัวและนั่งลงไหว้เลย 3 ครั้ง

หลังจากนั้นก็เดินไปหาน้องที่รถตู้เพื่อจะขอโทษน้อง คือเงินมันโดนหน้าน้อง น้องบอกว่าไม่เจ็บ แต่เราอ่ะเจ็บมาก เพราะเราไม่ได้ตั้งใจเลย” “ขอบคุณน้องโจอี้มาก สปิริตน้องดีมาก น้องไม่ตอบโต้ น้องร้องเพลงต่อ คือไม่ได้ติดใจอะไร ที่ออกมาพูดไม่ได้มาแก้ตัว แต่อยากขอโทษน้อง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนใหญ่ในชีวิตเลย”

ซึ่งทาหนุ่มโจอี้เองได้ออกมาเคลื่อนไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนว่า ขอในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งเพียงเท่านั้น แค่อยากให้รักกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันในฐานะคนธรรมดาก็เท่านั้นพอแล้ว ส่วนทางด้าน ผจก.ส่วนตัวของโจอี้เผยทางด้านหนุ่มโจอี้มีสภาพจิตใจทีไม่โอเค แต่ไม่ได้โกรธผู้หญิงท่านั้น เพียงแค่เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไม่เคยเจอแบบนี้ จึงตกใจอยู่ ซึ่งตอนนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะเดินสายอยู่ต่างจังหวัด

Previous article“บิว จักรพันธ์” ลาออกจากค่าย พร้อมพิสูนจ์ชั้นศาล
Next articleดูคลิปบอล เอฟเอ คัพ ไบรจ์ตัน 2-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)