แชมป์เดอะสตาร์ 10 “เจมส์ เจตพล” ไม่ดราม่ากับรางวัล

132

ปิดฉากลงแล้วสำหรับการประกวดร้องเพลงรายการ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 และผู้ที่ได้รับครองแชมป์ปีนี้คือ “เจมส์ เจตพล” แต่ก็เกิดดราม่ากับรางวัลที่แชมป์ปีนี้ได้คือถ้วยรางวัล ห้องพักคอนโดสำหรับพักอาศัย 1 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินช่องวัน 31 และมีผลงานกับ One Music ทำเอาแฟนคลับรับไม่ได้ มองว่าไม่เหมือนกับรุ่นก่อนๆ

ล่าสุด เจมส์ เจตพล ได้ออกมาเปิดใจกับกระแสดราม่ารางวัลที่ได้ว่า “ดราม่ารางวัลน้อยไปหน่อย ไม่เหมือนพี่ๆ เดอะสตาร์ ก่อนหน้านี้ ตรงนี้ผมว่าพวกเราทั้ง 8 คน ที่เข้ามา พวกเราชัดเจนกันมากๆ อยู่แล้วว่า เป้าหมายคืออะไร ความฝันคืออะไร อยากเป็นศิลปิน อยากทำงานเบื้องหน้า อยากเป็นนักร้อง นักแสดง หรืออยู่วงการบันเทิง เรามีเป้าหมายชัดเจนว่า เราอยากเป็นอะไร เรามายืนตรงนี้ ผมว่ารางวัลสำหรับพวกเรามันคือโอกาสที่จะเข้ามาเรื่อยๆ

ในอนาคต ตอนนี้เราทำตามความฝันสำเร็จไปแล้วหนึ่งสเต็ป อนาคตมันคือกำไรของชีวิต ผมว่าเรื่องพวกนี้มันตีเป็นมูลค่าไม่ได้ด้วยซ้ำ โอกาสที่จะเข้ามาในชีวิตมันเยอะมากๆ แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะได้เงินเท่าไหร่ พวกเราแฮปปี้ในจุดนี้ มันเพียงพอแล้ว และต่อไปในอนาคตจะได้มีโอกาสเรื่อยๆฝากถึงทุกคน

เราไม่ได้ห้ามทุกคนดราม่านะ ทุกคนมีสิทธิคิดและออกความเห็นอยู่แล้ว แต่พวกเราน้อมรับทุกความเห็นอยู่แล้ว และเอาไปปรับใช้ เพื่อให้เราทำงานในอนาคต ผมเดินทางมาเกินครึ่งก้าวของชีวิตแล้ว และจะเดินต่อไป ทำผลงานให้ทุกคนเห็นครับ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 1-0 เรอัล โซเซียดาด (ฟุตบอล โคปา เดล เรย์)
Next article“จุ๋ย-ดีเจพุฒ” ทุ่มเลี้ยงลูก รอฟ้าประทานคนที่สอง