“จุ๋ย-ดีเจพุฒ” ทุ่มเลี้ยงลูก รอฟ้าประทานคนที่สอง

179

“จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับสามี “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ออกอาการเห่อลูกชาย “น้องพีเจ”ทุ่มเวลาทั้งหมดเลี้ยงลูก พร้อมรับหากมีสมาชิกเพิ่ม ขึ้นอยู่กับเบื้องบนประทานให้ไหม

ล่าสุดเปิดใจคุณแม่-คุณพ่อมือใหม่ “จุ๋ย“ กับ “ดีเจพุฒ” ว่า เหนื่อยมากแต่เป็นความเหนื่อยที่มีความสุขชีวิตในแต่ละวันได้นอนน้อยมากตื่นมาก็ทำได้แค่แปรงฟัน กินข้าวก็ไม่เป็นเวลาต้องผลัดกันกิน รอกินพร้อมกันไม่ได้ต้องผลัดกันดูลูก ชุดก็แทบไม่ได้เปลี่ยน ไม่มีแรงจะแต่งตัว ตอนแรกตั้งใจจะเลี้ยงกันเองแบบไม่มีพี่เลี้ยงอยากจะดูแลลูกเองทุกขั้นตอน ตลอด 24 ชั่ววโมงมีการแบ่งกะกันไว้ว่าจุ๋ยเป็นกะกลางวัน

ส่วนพุฒเป็นกะกลางคืน แต่ปรากฏว่ามีจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องหาพี่เลี้ยงมาช่วยเป็นลูกมือ เนื่องจากมีวันที่ พุฒ” ต้องไปเป็นพิธีกรงานใหญ่งานนึง ทำให้ จุ๋ย ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวก็เลยทำให้เห็นว่าลำบากมาก เพราะไหนจะต้องดูลูก ต้องปั๊มนม ทำนู่นนี่นั่น แล้วเวลาลูกร้องก็ต้องดูคนเดียว ก็คิดว่าโหดเกินไป ก็เลยมานั่งคุยกันใหม่ว่า ต้องมีพี่เลี้ยงซักคนแล้วล่ะ

ตอนนี้ก็เลยมีพยาบาลมาช่วยเลี้ยงลูกในวันที่พุฒต้องไปทำงาน ก็เลยรู้สึกว่าจัดการชีวิตได้มากขึ้นเรื่องของลูกคนต่อไปก็อยากมีแต่ก็ต้องดูสภาพร่างกายของจุ๋ย และก็แล้วแล้วแต่เบื้องบนจะประทานมาให้ ถ้ามีก็ได้และคุณหมอก็บอกว่าถ้ามีคนแรกแล้ว คนที่สองก็จะง่ายขึ้น

Previous articleแชมป์เดอะสตาร์ 10 “เจมส์ เจตพล” ไม่ดราม่ากับรางวัล
Next article“นัส” ภรรยา โชค รถแห่ โทรขอโทษ “บอล เชิญยิ้ม”