“ซาร่า คาซิงกินี” สละโสด กับ “ดาริล ยัง” แล้ว

180

ออกมาประกาศสถานะแล้ว สำหรับแม่ลูก 2 “ซาร่า คาซิงกินี” กับ หนุ่มชาวสิงคโปร์ “ดาริล ยัง” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยและกำลังจะจัดงานแต่งงานที่ภูเก็ต

ล่าสุด “ซาร่า คาซิงกินี” ควงแฟนหนุ่ม “ดาริล ยัง” มาเผยถึงความรักของทั้งคู่ว่า ตอนนี้มีแพลนจะแต่งงาน มีการสู่ขอกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับซาร่า มองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม แล้วทุกความรักที่ผ่านมา ถึงมันจะจบลงไม่ดี แต่ทุกครั้งเหมือนเราได้เรียนรู้กับตัวเอง ได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ได้ทบทวนตัวเอง

คนเรามันมีข้อดี ข้อเสีย เราคิดว่าทุกๆ ความรักมันสอนให้เราได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ ทำให้เรารู้สึกอยากเป็นแฟน อยากเป็นภรรยาในเวอร์ชั่นที่มันดีขึ้น เขาเป็นผู้ชายคนแรก ในวันแรกที่คุยกับเราซีเรียสมากๆ บอกว่าเขาเป็นคนแบบนี้นะ มีนิสัยแบบนี้ อดีตเขาอย่างนี้ๆ นะ เขารู้นะว่าเรามีลูก 2 คน เขารู้สึกว่าอยากได้ความสัมพันธ์ที่รู้สึกซีเรียส เขารู้สึกว่าถ้าคุยกันเล่นๆ เขาไม่คุยนะ เขาไม่อยากเสียเวลา เขาเข้ากับลูกเราได้

ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เราโหยหา นั่งสอนการบ้าน ซื้อเสื้อผ่าให้เอมมิลี่ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับจากใคร ตอนนี้ก็จดทะเบียนกันแล้ว เจอครอบครัวของเขาแล้ว เป็นครอบครัวใหญ่ ตอนที่เขาขอเราแต่งงานก็แค่ชวนเราไปทะเล ที่มาเลเซีย แล้วบอกว่าถ่ายรูปกัน สักพักหันมาเขาก็คุกเข่าเอาแหวนให้ เราก็เซเยสเลย

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 1-3 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ)
Next article“จิ๊บ คีตภัทร” แจ้งความคนกุข่าว คลิปแบล็กเมล์