“จิ๊บ คีตภัทร” แจ้งความคนกุข่าว คลิปแบล็กเมล์

248

หลังจากมีกลับจากต่างประเทศ นักแสดง “จิ๊บ คีตภัทร” ก็ดำเนินการเตรียมฟ้องข่าวปลอม คลิปปลอมหรือคลิปแบล็กเมล์ ของตนทันที ยันเอาผิดให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นตัวอย่าง

ก่อนหน้านี้นักแสดง “จิ๊บ คีตภัทร” ได้โพสต์ว่า “พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอม คลิปปลอม ไม่เคยมีการซื้อ หรือมีการแบล็กเมล์ คลิปหลุดใดๆ ทั้งนั้นค่ะ ต้นทางที่ปล่อยข่าวให้คนเข้าใจผิดและนำ คลิปไม่จริงมาลง หลายเพจได้ลบไปแล้ว เพราะไม่มีมูลความจริง ตอนนี้กลับไทยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่ง หลักฐานมาให้เพิ่มเติม จะดำเนินเรื่องทันทีค่ะ เพื่อให้เป็นตัวอย่างของผู้ได้รับความเสียหายจากข่าวปลอม”

ซึ่งตอนนี้ได้ให้ทนายความ “ตั้ม” เป็นผู้ดำเนินคดี โดยทางด้านทนายตั้มได้โพสต์ภาพกับจิ๊บ คีตภัทร พร้อมระบุข้อความว่า “พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกา เพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศ แล้วโดนแบล็กเมล์

ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริง และคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัว ที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเมนต์ในทางเสียหาย ผมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ”

Previous article“ซาร่า คาซิงกินี” สละโสด กับ “ดาริล ยัง” แล้ว
Next article“ติ๊น่า คริสติน่า” ลุยธุรกิจความงาม พร้อมร่วมงานกับ UNFPA