“เอ๋ ไพโรจน์” วอนช่วยดู “วัยอลวน 5”

108

“ไพโรจน์ สังวริบุตร” ผู้สร้างและกำกับ “วัยอลวน 5” ได้ออกมาตัดพ้อที่หนังไม่ได้รับการสนับสนุนจากโรงหนัง เปิดให้ฉายเพียงไม่กี่โรง และยังเจอพิษเลื่อนฉาย เนื่องจากสถานการณ์โควิด ถ้าไม่ช่วยกันดูล้มละลายแน่

ล่าสุด ติ๊กต๊อกของภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวน 5” ได้โพสต์คลิปของ “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ออกมาเชิญชวนให้ไปช่วยกันชมภาพยนตร์กัน โดยกล่าวว่า “ช่วยผมด้วยนะครับ เพราะไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่” และกล่าวต่อว่า “คือเมื่อคืนผมได้รับแจ้งจากเมเจอร์ว่าเขาจะเพิ่มโรงให้ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มให้มากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตามที่ร้องขอไปไหม ก็คืออย่างให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมง อย่างนี้ มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เขาทำงาน เขาดูไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ ที่อยู่ใกล้คุณ มีโรงไหนบ้าง ที่เขานำกลับมาเข้า ช่วยบอกผมหน่อย บอกหน่อยว่าถ้าจะดู ให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่า ก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู แต่แน่นอนครับ เขาเปิดโรงให้ แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้

อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง กราบของวิงวอนคนที่ดูช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อย ดีเลวยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ) ลิเวอร์พูล 2-2 วูลฟ์ส
Next article“บิ๊กเอ็ม” ถูกช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า