“บิ๊กเอ็ม” ถูกช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า

99

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ “ออกมายอมรับว่าตนไม่ได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง แต่ได้รับเงินเพียงค่าตัวที่ไปร่วมแสดงในงานคอนเสิร์ตเพียงแสนกว่าบาท ทำให้มีกระแสตำหนิถึงการกระทำดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดพร้อม “ป้อง-ณวัฒน์” ขอโทษ ตนเองเป็นแพะรับบาป

ล่าสุด ทางช่อง 7 ต้นสังกัดของหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม” ได้ออกแถลงการณ์ยุติสัญญาการเป็นนักแสดงของทางช่อง โดยระบุว่า ““วันที่ 6 มกราคม 2566 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ทางบิ๊กเอ็มเองก็ได้โพสต์ประกาศดังกล่าวลงในไอจีส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “Hope is the one thing that can help me get through the darkest of times.” ซึ่งแปลว่า “หวังว่าจะมีบางสิ่งสามารถช่วยผมให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่มืดมนนี้ไปได้” และได้โพสต์ข้อความต่อมาแบบสั้นๆว่า “ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณสำหรับทุกโอกาสครับ”

ในขณะที่ “เพชรพันปี” เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ที่เป็นคนแบ่งลอตเตอรี่ให้บิ๊กเอ็ม จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ได้ออกมาไลฟ์สดร้องไห้วอนให้ทางช่อง 7 อย่าได้ปลดหนุ่ม บิ๊กเอ็ม เลย ความผิดทุกอย่างตนเป็นผู้ก่อแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวกับบิ๊กเอ็ม โดยมีข้อความในไลฟ์สดว่า “กราบขอร้องผู้ใหญ่ ทางช่อง 7 น้องบิ๊กเอ็มเป็นเด็กดี ไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ หนูชั่ว หนูเลวเอง วอนให้โอกาส น้องได้ไหมคะ ได้โปรดค่ะ”

Previous article“เอ๋ ไพโรจน์” วอนช่วยดู “วัยอลวน 5”
Next article“ชาย อานันทวีป” โพสต์ปกป้องเพื่อนรัก “อั้ม” หลังโดนทัวร์ลง