โตโน่ โพสต์เรื่องราวดีๆในชีวิตปี 2022

123

เรียกว่าเป็นนักร้องที่มีข่าวมาตลอดปี 2022 “โตโน่ ภาคิน” แม้แต่ส่งท้ายปีเก่าเจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดปี ว่าเป็นปีที่มันส์มากๆ

ล่าสุดโตโน่ ได้โพสต์ส่งท้ายปีว่า “แด่ปี 2022 และชีวิตที่ Rock n Roll “ข้าพเจ้าใฝ่ฝันชีวิตที่เพียบพร้อม มีคุณค่าและเรียบง่าย” แต่ปี 2022 นี้ ค่อนข้างจะไม่เป็นแบบนั้น มันค่อนข้างจะเป็นปีที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งการลงมือทำ การเรียนรู้ และพิสูจน์หัวใจ” ยังได้เล่าถึงความทรงจำที่ไม่มีวันลืมตอนที่ว่ายน้ำข้ามโขง ที่ได้รับความรัก กำลังใจที่อบอุ่นที่สุดจากคนทุก ท่าสตาร์ทมอไซค์ของตนที่ทำมาเป็น 10 ปี ไม่คิดว่าจะมีคนเอาไปทำตามและใช้สร้างความสุขให้กับผู้คน

อีกทั้งตนกลายเป็นผู้ป่วยทางจิตหลังจากรับบท “เสือดำ” ในขุนพันธ์ 3 กระแสตอบรับกับบทปกป้องในละครวิวาห์ฟ้าแลบ การที่ได้อยู่ทีมฟุตบอลอยุธยา การที่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับวงดนตรีของตน ที่เล่นดีบ้างไม่ดีบ้าง และยังบอกว่าตนเป็น “ผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่มีแม่ มีน้องสาว และมีคนรู้ใจ ที่น่ารักและดีที่สุดในโลก

สุดท้ายนี้ ปีนี้ข้าพเจ้ารู้สึกว่าคุ้มที่ได้เกิดมา คุ้มที่ได้ลงมือทำ คุ้มที่ฝึกฝน อดทน และขัดเกลาจิตใจตนเองเมื่อเจอกับทุกอุปสรรค ข้าพเจ้าไม่ใช่คนที่ดีพร้อมในทุกเรื่อง มีทั้งด้านมืดและสว่าง แต่เพราะพวกคุณทุกคนทำให้ข้าพเจ้าพยายามอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยู่เสมอ Bye Bye ปี 2022 ที่โคตรมันส์!!!!”

Previous articleเวียร์ – วิกกี้ โพสต์หวานส่งท้ายปีเก่า
Next articleณวัฒน์ ลั่น “ลีน่า จัง” รีวิวได้แต่อย่าด่าผม