เวียร์ – วิกกี้ โพสต์หวานส่งท้ายปีเก่า

117

เพิ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเมื่อไม่นาน พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ยังคงโชว์ความหวาน ความรักของทั้งคู่ พร้อมลูกสาว “วิริน” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ล่าสุดหนุ่มเวียร์ โพสต์ต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “202(เวียร์+วิกกี้) ก้าวเข้าสู่ปี 202(เวียร์+วิกกี้+วิริน) ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ เรา2คนแล้วนะมี๊ ลูกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งป๊าและมี๊เลยครับ เพราะการมีเค้า เราคงได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างด้วยกัน เราจะเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เข้มแข็งขึ้น อ่อนโยนขึ้น อดทนขึ้น ขอบคุณวิรินนะลูก เรา 3 คนจะโตไปด้วยกันนะครับ

ปีนี้ผมโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และผู้ใหญ่ที่น่ารัก คอยสนับสนุนผมและวิกกี้ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่หัวใจของเราชุ่มชื่น และมีพลัง มีความสุข สนุกสนานมากอีกปีหนึ่ง ปีใหม่ที่จะถึง ไม่ว่าอะไรที่เข้ามา ผมขอให้ทุกคนหยิบจับได้มาแต่ความสุข ทุกอย่างที่เป็นความสุขสำหรับเรา ถ้าได้มาเยอะ ก็แบ่งกันในสังคม เราคงมาถึงจุดนี้คนเดียวยาก ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต กว่าจะผ่านมาได้แต่ละด่าน สวย ยาก แต่โคตรสนุก และมีความสุขchipหายเลย แล้วเจอกันปีหน้านะครับ เออ… ก็อีกแค่ 2 ชม.กว่าเองนิ Happy New Year ครับ”

ด้านภรรยาวิกกี้ก็ได้โพสต์ว่า “รักแท้มีอยู่จริง ขอบคุณทุกๆวันที่อยู่เคียงข้างกัน ดูแลกันและกัน สัญญาว่าจะดูแลคุณกับลูกตลอดไป” หนุ่ม“เวียร์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักคุณที่สุด ครับ เราจะดูแลกันตลอดไปนะครับ love you”

Previous article“ตั๊ก บงกช” เล่นเมียหลวง เหตุถ่ายทำเร็ว อยากอยู่กับลูก
Next articleโตโน่ โพสต์เรื่องราวดีๆในชีวิตปี 2022