“บิ๊กเอ็ม” แจงแล้วปมถูกรางวัลที่ 1

81

หลังจากที่มีคนออกมายอมรับว่ารับจ้างแสดงตัวว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่1 กับหงส์ทองลอตเตอรี่ ซึ่งต่อมาทาง “คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา” CEO ของหงส์ทองก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นการจัดฉากรับรางวัลจริง งานนี้ชาวเน็ตเลยเกิดความสงสัยการถูกรางวัลของนักแสดงหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ที่เผยว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 เป็นมูลค่า 6 ล้านบาท พร้อมโชว์หน้าลอตเตอรี่ เป็นเรื่องจริงหรือเป็นการรับจ้างถูกรางวัลกันแน่

ล่าสุด บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงว่าตนไม่ได้ถูกรางวัลลอตเตอรี่ แต่เงินที่ได้มาเพราะพี่ที่ถูกรางวัลแบ่งให้ โดยระบุข้อความว่า “ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสแรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1

แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน

ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ”

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ณวัฒน์” แซะ “บิ๊กเอ็ม” เพิ่งหายตื่นเต้นหลังถูกรางวัลที่ 1