“ณวัฒน์” แซะ “บิ๊กเอ็ม” เพิ่งหายตื่นเต้นหลังถูกรางวัลที่ 1

76

กลายเป็นเรื่องหลอกลวง เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมการรับจ้างถูกรางวัลที่ 1 ของหงส์ทองลอตเตอรี่ จน CEO ของหงส์ทองออกมายอมรับ จนถึงนักแสดงบิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่เคยออกมาโพสต์ว่าตนถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท ต่อมาได้ออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมแจงว่าตนไม่ได้ถูกรางวัล แต่พี่ที่ถูกรางวัลแบ่งเงินให้ ด้วยความตื่นเต้นเลยสื่อสารผิดพลาด

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแซะบิ๊กเอ็มว่า ถูกลอตเตอรี่ตั้งแต่เดือน ต.ค. แต่เพิ่งมาบอกว่าไม่ได้ถูกแต่คนที่ถูกแบ่งเงินให้ เพราะเพิ่งหายตื่นเต้น โดยระบุข้อความว่า “เมื่อวานเห็นคุณยังโพสต์อยู่เลยครับว่าได้ลอตเตอรี่มาจริงเวลาช่วงบ่ายของวันที่ 30 กันยายน ก่อนหน้านั้นก็เห็นยืนยันอยู่หลายครั้ง

และทาง PW games ก็ยืนยันหลายครั้งว่าให้ลอตเตอรี่คุณไป 1 ใบ ถูกจริงหรือไม่ถูกจริงมันง่ายนิดเดียวครับที่จะตอบ ถูกตั้งแต่งวด 1 ตุลาคมเพิ่งมาหายตื่นเต้น 30 ธันวาคม” ก่อนหน้านี้ทาง ป้อง ณวัฒน์ ได้ไปออกรายการโหนกระแส และได้เปิดโชว์ข้อความหนึ่งที่เหมือนกับที่บิ๊กเอ้มเคยโพสต์ไว้ในไอจีส่วนตัวเมื่อตอนที่รู้ว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จากหงส์ทองลอตเตอรี่

ข้อความในแชทนั้นส่งลอตเตอรี่มาเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 17.34 น. ส่วนข้อความที่หนุ่มบิ๊กเอ็มได้โพสต์ในโซเชียล เป็นวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 9.45 น. ซึ่งเป็นคนละวันและเวลากัน ต่อมาทาง ป้อง-ณวัฒน์ ยืนยันจะฟ้องหงส์ทองลอตเตอรี่อย่างแน่นอนถึงแม้CEOของหงส์ทองจะออกมายอมรับเรื่องการจ้างคนมารับรางวัลแล้วก็ตาม

Previous article“บิ๊กเอ็ม” แจงแล้วปมถูกรางวัลที่ 1
Next article“แดนนี่” เล่าพร้อมน้ำตา จุดเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต