“แอน จักรพงษ์” ไม่แคร์อีกฝ่าย ขอแข่งกับตัวเอง

275

หลังที่เกิดความผิดพลาดขึ้นทำให้ “แอน จักรพงษ์” สั่งเปลี่ยนทีมงานออแกนไนซ์ ทางฝั่ง “มิสแกรนด์” ได้ออกมาโพสต์สื่อออกไปว่าเป็นการแย่งทีมงานของตน

ล่าสุด “แอน จักรพงษ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า การเปลี่ยนทีมออแกไนซ์ ได้คุยกับคุณบี๋ อริยะ พนมยงค์ ceo แล้ว จริงๆรู้จัก ทำงานด้วยกันนานแล้ว เขาก็โทร.มาขอโทษเรา เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่อง เพราะจริงๆเราไม่รู้เรื่องเลย เขาก็เล่าในระดับหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอะไร ขอบคุณที่มาร่วมงานกัน ส่วนอีกฝ่ายออกมาโพสต์ข้อความ ยังไม่เห็นอะไรเลย ไม่รู้เลยค่ะ อยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น (หัวเราะ) ไม่มีอะไร เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่มีอะไร Force for Good

วันนี้ เปลี่ยนแปลงแรงกดดัน ให้เป็นแรงผลักดัน จะมีคลื่นฝนลมทะเลมาฉุดอะไรก็แล้วแต่ เพชรก็ยังเป็นเพชร อะไรที่เป็นอุปสรรคของชีวิต กระทบกระทั่ง ก็ผ่านพ้นได้ ไม่ติดอะไร ที่เขาเคยทำให้อีกเวลาหนึ่ง เพราะเราก็เห็นฝีมือกันอยู่ ส่วนเรื่องฉายาที่นักข่าวบันเทิงตั้งให้ “คู่กัดสะเทือนมง” จะมีไปทำไม มันไม่ใช่เวทีไทย มันเป็นเวทีระดับโลก 71 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้มองเรื่องเล็กๆอะไรหรอก ก็สนุกดี มีดราม่าให้สื่อมวลชนได้เล่น

แต่ชีวิตจริงบริหารงาน โฟกัสให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ฉายา “คู่กัดสะเทือนมง” ก็ขำดี จะทำไรทำเลย เราอยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น ถ้าเป็นความบันเทิงก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะอยู่ของเราสวยๆ คู่แข่งคงมี แต่เราไม่เคยมองใครเป็นคู่แข่ง นอกจากตัว

Previous articleก้อง สมเกียรติ รับรางวัล “นักกีฬาอาชีพดีเด่น” ปี 2565
Next articleคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)