“บิวกิ้น” ยอมรับคลั่งรัก มีพีพีคนเดียว

165

นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย จนปัจจุบันเป็นผู้บริหาร Billkin Entertainment พร้อมกับความรักที่ลงตัวกับ “พีพี กฤษฎ์” ที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว

ล่าสุด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดใจเรื่องราวความรักของตนเองผ่านรายการ WOODY FM ว่า “ยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรัก เรารู้สึกว่าความรักมันผลักดันความใกล้ชิด หมายถึงว่าไม่ใช่แค่คนที่อยู่ในความสัมพันธ์นะ กับที่บ้านของผม ก่อนนอนกลับไปหาที่บ้านก็ต้องไปกอด ปะป๊า หม่าม้า หอมแก้ม กู้ดไนท์กันตลอด

โดยที่ทุกคนก็จะทำมันด้วยความเอนจอยเป็นปกติ ความสัมพันธ์กับพีพีสำหรับผม ผมมีพีพีคนเดียว คนที่เข้าใจเรา และผ่านการเดินทางที่มันพิเศษมากขนาดนี้ ผมรู้จักพีพีตั้งแต่ผมอายุ 16 เจอกันในที่เรียนพิเศษ แปลกมากผมกับ “พีพี”สนิทกันเร็วมากในระยะเวลาเดือนเดียว เราสนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนสนิท เรามีโอกาสได้เข้านาดาว ได้เข้ามาเล่นซีรีส์ หรือช่วงที่เขาทำ Artist Development เราก็จะเป็นคนที่อยู่ในเจเนอเรชั่นเดียวกัน

มีโอกาสได้ทำอะไรไปพร้อมๆ กันตลอด เขาเข้าใจสิ่งที่เราคิด เข้าใจมุมมองของเรา เหมือนเพื่อนคู่คิดของเรา เขาสนิทกับที่บ้านผมมากๆ จนปะป๊าผมบอกว่าเขาเป็นเหมือนลูกอีกคนหนึ่ง ความสัมพันธ์แบบนี้มีเขาคนเดียวที่ดูบังเอิญไปหมด อยู่ใกล้กันมากสนิทกันมาก เข้าใจเราไปหมด แล้วเราก็ร่วมเดินทางเติบโตมาตั้งแต่วันนั้นจนมาถึงวันนี้ ทำงานร่วมกัน มีอะไรเราก็ปรึกษากัน คิดถึงกัน คิดเผื่อกันตลอด

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)
Next article“แมทธิว” ยันสอนลูกไม่ให้ทำร้ายใคร “ลิเดีย” เครียด