“กุ้งพลอย” โพสต์ถึงใคร อย่าก้าวก่ายความเป็นแม่

135

เกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่ลูกหนึ่ง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของพระเอก “หนุ่ม ศรราม” ที่ออกมาโพสต์เรื่องเกี่ยวกับความเป็นแม่ ที่ควรให้เกียรติกัน ไม่ก้าวก่ายกัน

ล่าสุด กุ้งพลอย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เกี่ยวกับว่าเป็นแม่ว่า พี่สอนให้ฉันอย่าดูถูกหยามเกียรติความเป็นแม่ของผู้อื่น แม่ก็คือแม่ คุณไม่มีหน้าที่หรือความจำเป็นมาก้าวก่ายความเป็นแม่ของฉัน ปรับปรุงหน้าที่ของคุณให้ดีขึ้น ดิฉันไม่เคยรู้จักคุณ ไม่เคยก้าวก่ายชีวิตคุณ โปรดให้เกียรติความเป็นแม่ของดิฉัน โปรดอย่าเล่นกับความรู้สึกคน อย่าเอาความเจ็บปวดของผู้อื่นมาเหยียบเล่น มาล้อเล่นหรือเอาความรู้สึกของผู้เป็นแม่มาอยู่ใต้เท้าของตัวเอง

เพียงคิดว่าตัวเองอยู่เหนือผู้อื่น ถึงดิฉันจะผิดพลาดอะไรมาแต่คุณไม่มีสิทธิ์จะมาก้าวก่ายหน้าที่แม่ของดิฉันว่าดีหรือไม่ดี ดิฉันเป็นแม่แล้วรักลูกดิฉันมาก ไม่เคยทำร้ายลูก คุณไม่มีสิทธิ์จะมาพิพากษาดิฉันด้วยที่จะบอกว่าใครเป็นอย่างไร ฝากไว้ให้คิดนะคะคิดเยอะๆ ผู้หญิงคนหนึ่งที่อุ้มท้องลูกมา 9 เดือน ไม่มีวันสำคัญในวันแม่ ไม่มีโอกาสได้ให้ลูกได้กราบไหว้ในวันแม่ ไม่เคยได้เห็นการ์ดวันแม่ที่ทางโรงเรียนให้ลูกเขียนในวันแม่

แต่คุณได้เห็นการ์ดวันพ่อ ไม่มีแม้โอกาสได้นอนกอดลูกรับส่งที่โรงเรียน จะได้เจอลูกแต่ละครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคุณคิดว่าเรื่องราวในชีวิตของดิฉันเป็นเรื่องน่าสนับสนุนในเกิดสิ่งเหล่านี้ กับชีวิตของดิฉันคุณคิดผิดค่ะ วีจิมีแม่อยู่ตรงนี้ค่ะ อย่าก้าวก่ายการทำหน้าที่แม่ของดิฉันค่ะ

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน โครเอเชีย 1-1 (4-2) บราซิล (ฟุตบอลโลก)
Next article“ตุ๊ก เดือนเต็ม” บอก ไม่ใช่เพื่อนสนิท “ลินดา”