“บีม กวี” เขียนถึง ”บิ๊ก” ในเกิด เล่าเรื่องหลานและแดน-วรเวช

62

เป็นความผูกพันที่ไม่เคยจางหาย ระหว่าง บีม กวี-แดน วรเวช และ บิ๊ก ปาณรวัฐ สมาชิกวง “ดีทูบี” ซึ่งหลังจากการเสียชีวิตของบิ๊ก ดีทูบี ทั้งแดนและบีม ก็ยังคงรักและเข้าไปเยี่ยมครอบครัวของบิ๊กอยู่เสมอ

ล่าสุด บีม กวี ตันจรารักษ์ โพสต์อวยพรวันเกิดให้หนุ่มบิ๊กว่า “สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกะพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือๆ เพราะนอนน้อย ตอนนี้พี่มีลูก 4 คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก 2 คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย

รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้ว นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ย งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา 3 คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆ ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย ปีนี้จริงๆ .. พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย

พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อยๆ งานวันที่ 9 ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง”

Previous article“แก้มบุ๋ม” ฟาดกลับคนหาว่าคบเพราะ ผช. รวย
Next article“บานเย็น รากแก่น” เปิดหน้าใหม่ กระชากวัยเหลือ 40