“แก้มบุ๋ม” ฟาดกลับคนหาว่าคบเพราะ ผช. รวย

101

แฟนหนุ่มสายเปย์ ทำให้เกิดดราม่าของขวัญวันเกิดของนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่แฟนหนุ่มจัดหนักจนมีดรามาคบผู้ชายเพราะเขารวย

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ออกมาเปิดใจถึงเรื่องของขวัญวันเกิดว่า “แฟนเขาให้นาฬิกาเกือบทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้เขาก็น่ารักเหมือนเดิม เขาคงรู้สึกว่าเอาไปมันก็เป็นมูลค่าเพิ่มต่อไปในอนาคต ตอนนี้ราคาเท่านี้ ในอีกปีข้างหน้ามันอาจจะราคาขึ้น เขาก็ให้ไว้เหมือนให้เราไปลงทุน แต่เราไม่เคยขออะไรจากเขาเลยนะ เพียงแต่เขาเห็นว่าอันไหนเหมาะสมเขาก็ให้ ก็มีกระเป๋า มีนาฬิกา ดอกไม้ที่เขาให้ ปีนี้ก็ได้หนักสุด ได้เยอะสุดนะ ดราม่าเกิดเลย

คนก็มีดรามาเลยว่าคบเพราะเงินไหม แต่เราไม่ได้ฟาดกลับ เอาจริงๆ ไหมเขาไม่ใช่คนรวยคนแรกที่มาจีบเรานะ แต่ปกติเราเลี้ยงผู้ชาย แต่แค่อันนี้เรารู้สึกว่าเข้ากันได้ เราไม่ได้คบใครที่เงิน เพราะเราก็หาเงินเหมือนกัน เราก็มีให้เขา แต่ว่าอาจจะไม่ได้ให้เยอะเท่าเขา แต่ส่วนใหญ่เขาจะชอบเน้นการ์ด เขาไม่ได้เน้นของ เขาอยากได้ของเล็กๆ น้อยๆ หรือของที่เป็นแฮนด์เมด หรือของที่สั่งทำเป็นพิเศษ เขาจะชอบแบบนั้นมากกว่า

เขาบอกว่าไม่ต้องซื้อให้เขา เขาไม่น้อยใจที่เราไม่ซื้อให้ เพราะเขาซื้อของเขาเองอยู่แล้ว ต่อให้เขาจะไม่มีเงินหรือไม่มีเงิน แต่การที่เขาทำงานแล้วแบ่งเงินมาซื้อของให้เรา มันเป็นความรู้สึกว่าเขาก็ต้องรักเราในระดับนึง

Previous article“ทนายตั้ม” เตรียมหอนไหม หลัง “เอ็ม นันทวัฒน์” ปกป้องคู่กรณี
Next article“บีม กวี” เขียนถึง ”บิ๊ก” ในเกิด เล่าเรื่องหลานและแดน-วรเวช