“บานเย็น รากแก่น” เปิดหน้าใหม่ กระชากวัยเหลือ 40

225

กลับมาสาวเหมือนสาวๆอีกครั้ง นักร้องหมอลำ “บานเย็น รากแก่น” อวดหน้าใหม่ในวัย 70 หลังจากตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ยกกระชับใบหน้า ลดอายุเหลือ 40

ล่าสุด นักร้องหมอลำชื่อดัง “บานเย็น รากแก่น” จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปี ที่ร้าน B-STORY พร้อมกับใบหน้ากระชากวัย ที่เจ้าตัวไปยกกระชับอัพหน้าใหม่ว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ไม่เสียใจเลยที่ไปเปลี่ยนตัวเอง ตอนแรกแม่ก็คิดว่าเราจะหยุดสวยอยู่แค่นี้เหรอ อายุ 70 เราควรจะทำอะไรอย่างที่ใจเราฝันไว้ บอกตรงๆ ก็เคยคิดว่าเราสวยมาตลอด

แต่ตอนนี้มันรับไม่ค่อยได้แล้ว ก็ออดอ้อนลูก อยากทำตั้งแต่ตอนอายุ 60 แล้ว แต่ว่าลูกไม่ยอม เพราะเขากลัวว่าเราจะเจ็บและอยากให้เหี่ยวจนถึงที่สุดก่อน ที่ทำให้ตัดสินใจแปลงโฉมแล้วในวัย 70 ก็เพราะอยากสวยไงคะ อย่างเดียวเลย แม่ไม่สวยไม่ได้ คิดอย่างเดียวว่าเราหยุดสวยไม่ได้ แม่พอใจกับหน้าใหม่ตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ไม่เจ็บเลย มีความสุขอย่างเดียว สมหวังมาก ไม่ได้โดนใครแซจนขาดความมั่นใจหรอก

มีแต่ตัวเราเองที่มองกระจกทุกเช้า แล้วก็บอกลูกว่าเมื่อไหร่จะพาไปทำสักที เราก็ติตัวเองตลอด ดูหน้าแม่สิ แม่ไม่ชอบ พาไปทำหน่อย แม่ก็น่าจะยิ้มได้ แม่ไม่มั่นใจตรงรอยยิ้ม ถ้าเกิดว่ายิ้มปุ๊บแม่กลัวว่าตรงรอยที่ห้อยมุมปากมันจะดึงลงมาเหมือนเราหน้าเบะ แต่ถ้าไปทำยกขึ้น รอยยิ้มมันสูงขึ้นมา แม่มั่นใจ พร้อมกลับมารับงานในวงการ

Previous article“บีม กวี” เขียนถึง ”บิ๊ก” ในเกิด เล่าเรื่องหลานและแดน-วรเวช
Next articleพิธีพระราชทานเพลิงศพ “สมบัติ เมทะนี”