“ฟิล์ม ธนภัทร” เซอร์ไพรส์กับพวงมาลัยเงิน งานมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

79

นักแสดหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” จัดงานแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกในชีวิต “Film’s First Fan Meeting” สุดประทับใจที่แฟนให้มอบความรักและคอยสนับสนุนมาตลอด พร้อมเซอร์ไพรส์พวงมาลัยเงินจากแฟนคลับจำนวนมาก

ล่าสุด หนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” จัดงานแฟนคลับมีตติ้งครั้งแรกที่ Lido Concert Hall 2 ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีจนเจ้าตัวลั่นอยากจัดงานให้ได้ทุกปี โดยฟิล์มเผยว่า “ตื่นเต้น เมื่อวานก็นอนไม่หลับ รู้สึกว่ามันถึงวันนี้แล้ว เราเตรียมงานกันมานานพอสมควร เลยรู้สึกว่าเราได้มามอบความสุขให้กับทุกคน ผมก็รอเจอแฟนๆ เหมือนกันครับ มันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกจริงๆ เพราะเวลาเจอกันตามงานอีเวนต์ก็จะปกติ แต่อันนี้มันเป็นมากกว่างานอื่นๆ

มันเป็นงานที่เราทุกคนตั้งใจทำสิ่งนี้เพื่อให้คนที่สนับสนุนเราเขาได้รับความสุขกลับบ้าน และจัดในเดือนธันวาคมด้วย ก็เลยอยากให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับทุกคนที่มาในงานนี้ และทุกคนที่ดูจากทางบ้านด้วย ดีใจที่เห็นแฟนๆ มากันเยอะขนาดนี้ ดีใจที่ทุกคนคิดถึงเราขนาดนี้ ดีใจที่ทุกคนสนับสนุนเราทุกคนวันนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขก้อนใหญ่ๆ กลับบ้านครับ โชว์ในวันนี้ทุกอย่างมันพิเศษหมดครับ คือตั้งแต่การเลือกเพลง ก็เป็นเพลงที่เราร้องที่นี่ที่แรก ทุกๆ

เพลงที่เลือกคือเลือกด้วยความหมาย และเป็นเพลงที่ไม่เคยร้องในงานไหนมาก่อน จริงๆ อยากจัดแฟนมีตทุกปีเลยนะครับ เพราะรู้สึกว่าอยากเจอกับแฟนๆ เพราะผมรู้สึกว่าบางทีบางคนเขาอาจจะมาเจอเราได้ปีละแค่ครั้งเดียว เราก็รู้สึกว่าถ้ามาเจอกันในวันที่มันเป็นวันพิเศษได้ก็คงจะดีครับ”

Previous article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยอมให้ “นาย ณภัทร” จีบไหม?
Next article“ทนายตั้ม” เตรียมหอนไหม หลัง “เอ็ม นันทวัฒน์” ปกป้องคู่กรณี