“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยอมให้ “นาย ณภัทร” จีบไหม?

204

กลายเป็นเรื่องน่ารักๆของวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร” ประกาศว่าชอบและกำลังจีบนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” คู่จิ้นที่หลายคนก็ลุ้นอยากให้เป็นคู่จริง

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจหลังถูก “นาย ณภัทร” สารภาพว่าชอบว่า “นายก็โทร.มา และพูดกับหนู สารภาพหลายๆ อย่าง เหมือนที่ทุกๆ คนได้ยินนั่นแหละค่ะ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจคุยกันหลายๆ อย่าง ได้รู้จักกันมากขึ้น เราก็รู้สึกขอบคุณเขา ที่เขาให้เกียรติเราขนาดนั้น ตอนที่เขาโทร.มาบอก เราก็ตกใจ ถามว่าสัมผัสได้มาก่อนบ้างไหม ก่อนหน้านี้เขาดีกับเราอยู่แล้ว แต่หลังๆ เขาพยายามคุยกับเรามากขึ้น เข้าหาเรามากขึ้น

แต่ว่าเขาเองไม่เคยพูดอะไรเลย เราก็รู้สึกดีที่ได้รู้จักกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่มันก็พูดไม่ได้ เขาก็สารภาพเลยว่าไปปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ ตอนเขาโทร.มาบอกว่าจะจีบเรา ตอนนั้นก็หัวเราะอย่างที่เขาพูด มันตกใจ ไม่รู้ทำไมทำอย่างนั้น หัวเราะไปก่อน ก็ใกล้เคียงเขิน

ส่วนที่เขาฝากมาถามว่าถ้าเขาพร้อมจะจีบ เราจะรับไหม อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่า สำหรับเฟิร์นไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องกดดันอะไรเลย เฟิร์นมองเป็นเรื่องน่ารัก เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ส่วนจะจบเหมือนในหนังไหม เฟิร์นอยากค่อยๆ รู้จักเขาไป นี่เพิ่งก้าวแรกจริงๆ ที่ทุกอย่างเพิ่งพัฒนาขึ้น อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เรียบง่ายและธรรมดามากๆ”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 3-1 โปแลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ฟิล์ม ธนภัทร” เซอร์ไพรส์กับพวงมาลัยเงิน งานมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต