“ทนายตั้ม” เตรียมหอนไหม หลัง “เอ็ม นันทวัฒน์” ปกป้องคู่กรณี

112

จากกรณี นักแสดงหนุ่ม “เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ” ถูก นักแสดงรุ่นใหญ่ “ม้า อรนภา กฤษฏี” ตบหน้าที่เกาหลี เพราะไม่พอใจที่ตนเองปฏิเสธการไปกินปูที่จองร้านไว้ ทางด้านเอ็มได้แจ้งความ พร้อมกับปรึกษา “ทนายตั้ม ษิทรา”

ล่าสุด ทนาย ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาแถลงถึงกรณีนี้ ไม่พอใจที่ “เอ็ม นันทวัฒน์” ปกป้องคู่กรณี โดยทางทนายตั้มกล่าวว่า เรื่องนี้มีการดำเนินคดีจริง เพราะมีใบแจ้งความที่เกาหลี ก็ตบเขาค่อนข้างที่จะแรง และที่ให้ดูคลิปกันก็ถึงกับหน้าสั่น แต่หลังจากที่น้องได้มีการไปพูดในคลับเฮ้าส์ ผมก็ได้ตำหนิน้องไป ว่าคนที่ซัพพอร์ตเราอย่างประชาชนที่เขาติดตามข่าวนี้

แต่เรากลับไปปกป้องคนที่ทำร้าย แต่ไปว่าคนที่ซัพพอร์ตเรา ผมบอกว่าน้องทำแบบนี้ไม่ฉลาดเลย และผมก็ไม่ค่อยพอใจนะ เพราะประชาชนที่เขาเห็นใจเราพอเห็นแบบนี้เขาจะคิดกับเรายังไง หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้มีการคุยกับน้องอีกเลย ฉะนั้นน้องจะไปดีกันหรืออะไร เอาง่ายๆ ไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครกลับมาดังแล้ว ก็ปล่อยเขาไป ใครจะไปทำอะไรก็เรื่องของเขา ผมบ่นน้องไปในไลน์เลย ว่ามาหาพี่ พี่ก็แก้ให้เราทุกอย่าง ไม่ว่าจะที่คนสงสัยว่าเราเป็นกิ๊กกันหรือเปล่า เป็นอะไรกันหรือเปล่า

พี่ตอบให้ทุกอย่างแล้ว แต่เราไปสร้างเรื่องใหม่แบบนี้พี่ก็ปวดหัว ผมก็บอกไปตรงๆ แบบนี้ เพราะถ้าจะมาให้ผมช่วยมันก็ต้องร่วมมือกันในการที่จะทำงาน ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะไปทำอะไรโดยที่ไม่ปรึกษากันก่อน

Previous article“ฟิล์ม ธนภัทร” เซอร์ไพรส์กับพวงมาลัยเงิน งานมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต
Next article“แก้มบุ๋ม” ฟาดกลับคนหาว่าคบเพราะ ผช. รวย