“แพท ณปภา” น้ำตาร่วง “น้องเรซซิ่ง” มีแฟนแล้ว

134

มีลูกชายคนเดียวก็อดหวงไม่ได้ “แพท ณปภา” ออกมาอาการน้ำตาซึมเมื่อลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” โทรมาบอกว่าตนมีแฟนแล้ว ยอมรับว่าจะสอนลูกว่าอย่าเพิ่งรีบมีแฟนยังไม่ถึงเวลา เป็นแค่เพื่อนกันได้

ล่าสุด แพท ณปภา ออกเปิดใจเมื่อลูกชายบอกว่ามีแฟนแล้วว่า เขาก็โทรศัพท์มาว่าหนูมีเรื่องอยากจะเล่าก็เออนึกว่าทะเลาะกับเพื่อน แต่เซอร์ไพรส์บอกว่า หนูมีแฟนแล้วแม่ น้ำตาคลอเลย ช็อกเลยว่าเรื่องอำหรือเรื่องจริง นางก็บอกว่า เพื่อนผู้หญิง คนนี้มาขอหนูเป็นแฟน

แม่ก็ถามว่าหนูตอบว่าอะไร ตอบว่า “ได้ครับ” แม่ก็ช็อต ไม่รู้จะพูดกับลูกว่าอะไร แพทร้องไห้เพราะมันเป็นสิ่งที่เราสอนเขาว่าอย่าเพิ่งรีบมีนะ มีเพื่อนได้ เป็นเพื่อนสนิทกันได้ แฟนยังไม่ถึงเวลาหรือเปล่า พอถึงวันหนึ่งมันช็อต ลูกชายคนเดียวหัวแก้วคนแหวนเราประคบประหงมของเรามา เข้าใจว่ามันต้องมีวันนั้น แต่ไม่คิดว่า 6 ขวบจะมามีแฟน

กลับมาคุยกันว่าเรื่องนี้ถ้ามันทำให้แม่เสียใจ เรซจะทำยังไง เรซก็บอกโอเคเดียวเรซจะกอด แล้วก็ถามเขาว่าแล้วยังจะมีแฟนมั้ย อ๋อยังมีเหมือนเดิมครับ เมื่อวานถามแต่ลืมชื่อแฟนแล้วนะ คงอยากมาอวดแม่ว่าผู้หญิงขอเป็นแฟน แต่ความรู้สึกเราเพิ่งเข้าใจ เราเป็นแม่เขามา 6 ปี ตั้งแต่วันแรกเรารักเขามาก เป็นซิงเกิลมัมเราเป็นทุกอย่างของกันและกัน พอถึงวันหนึ่งมันเกิดขึ้น มันทำให้รู้ว่าเราจะรู้สึกแบบนี้เอง

Previous article“นุ๊ก สุทธิดา” คดีบ้านยังไม่จบ วอน ตร. ช่วยเร่ง
Next article“กิ๊ก มยุริญ” เล่าปาฎิหารหลังศึกษาธรรมะ ทำพินัยกรรมไว้แล้ว