“กิ๊ก มยุริญ” เล่าปาฎิหารหลังศึกษาธรรมะ ทำพินัยกรรมไว้แล้ว

201

“กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” นักแสดงสาวที่ใครก็ทราบว่าเป็นสาวสายบุญ สายธรรมะ ที่มักจะเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่เสมอ รวมถึงได้โกนหัวบวชเพื่อศึกษาธรรมะอย่างแท้จริง เชื่อว่านรกสวรรค์มีจริง พร้อมทำพินัยกรรมเมื่อจากไปจะได้ไม่ต้องมีห่วง

ล่าสุด กิ๊ก มยุริญ มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ได้เล่าประสบการณ์ที่เจอมาหลังจากปฏิบัติธรรมจริงๆจังว่า มีเรื่องแปลกหลังจากที่เรารักษาศีลและเจริญภาวนาสิ่งที่เราต้องการมันจะมาเองตามกาลเวลา ทุกครั้งที่เราทำบุญเป็นเงินก้อนตามกำลังที่เรามี หนูจะได้เงินตอบกลับมาจากการทำงานมูลค่าสองเท่ากับเงินที่เราทำบุญไป บ่อยมากแทบจะทุกครั้ง

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราบวชอยูกุฎิคนเดียวพอนอนได้ยินเสียงกรีดร้องมาจากที่ไกลมาก ซึ่งเสียงนี้หนูเคยได้ยินแล้วตอนที่หนูไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดลำปาง และพระอาจารย์เคยบอกว่าใครได้ยินก็คือญาติคนนั้น หนูก็เลยบอกว่าไม่ต้องมาให้หนูเห็นนะ แต่เดี๋ยวหนูจะตั้งใจปฏิบัติธรรมอย่างแท้จริง

เพราะฉะนั้นเราทราบแล้วว่าคุณมา บุญกุศลอะไรที่ทำมาในอดีตและถึงปัจจุบันและอนาคตที่จะทำต่อไปขอส่งให้ทั้งหมดทั้งมวลแต่อยากขออย่าไปกวนในการปฏิบัติธรรมครั้งนี้เลย พอหนูอธิษฐานเสร็จสมบูรณ์ปุ๊บเสียงหยุดปั๊บไม่มาอีกเลย ล่าสุดเราก็ทำพินัยกรรมไว้แล้ว ถ้าตายไปแล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร และเราก็จะได้มีสติสมาธิไปอยู่ในภพภูมิที่ดีไปเป็นเทวดานางฟ้า

Previous article“แพท ณปภา” น้ำตาร่วง “น้องเรซซิ่ง” มีแฟนแล้ว
Next article“โปรประหยัด” คว้าแชมป์สนามสุดท้าย ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์ทัวร์