“นุ๊ก สุทธิดา” คดีบ้านยังไม่จบ วอน ตร. ช่วยเร่ง

100

ปัญหาเรื่องคนมาเช่าบ้านแล้วทำเป็นโรงงานถุงมือปลอมของ นักแสดง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ตอนนี้เรื่องราวก็ยังไม่จบ เพราะผู้ทำสัญญาไม่ยอมมาขึ้นศาล ยังไม่ยอมมาใช้หนี้

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา อัพเดตเรื่องคดีความบ้านว่า “ส่วนเรื่องบ้านที่เป็นข่าวโด่งดัง คือเขาโดนจับไปเรียบร้อยแล้ว คดียิงปืน แต่ไม่ใช่คู่สัญญานะคะ เราคนที่เป็นคู่สัญญาคือคุณแม่ของเขา ศาลตัดสินใจเรียบร้อยแล้วนะคะว่าเขาต้องใช้หนี้ แต่ทีนี้พอสืบทรัพย์ไป ปรากฏว่าเขาโอนย้ายทรัพย์นั้นหลังจากที่เราไปไปติดประกาศว่า เขาเป็นลูกหนี้เรา คือไปแตะไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์เขาก็โอนทรัพย์ของเขาไปเป็นชื่ออื่น

ซึ่งตอนนี้เราต้องไปที่สถานีบึงกุ่ม เพื่อไปแจ้งความเรื่องการโอนย้ายทรัพย์สินตรงนี้ คือไปแจ้งความมาตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ (พนมมือไหว้) ในฐานะมิส สน. ยังไงก็ขอฝาก สน. ไว้ในอ้อมใจช่วยดูแลเคสนี้ด้วยนะคะ เพราะตั้งแต่ต้นปีแล้วก็ยังไม่เรียกเขามาสอบเลย ก็อยากให้มันจบสิ้นแล้ว เรื่องบ้านยังไม่จบง่าย ๆ

เรื่องนี้เราได้ไม่คุ้มแน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่การไปเอาเงินแล้ว มันคือการทวงความถูกต้องของเรา เราอยากให้เขารู้ว่าเขาไม่ควรทำอย่างนี้กับใครอีกเลย คือมันมีเจ้าหนี้หลายรายมาก เขาติดต่อนุ๊กมา ความเสียหายกับสิ่งที่ต้องจ่ายไปอีก กับสิ่งที่ได้กลับมามันไม่คุ้ม ซึ่งเราเข้าใจนะคะ เราขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านแล้วกัน”

Previous article“โก้ ธีรศักดิ์” แจ้งความเพื่อนบ้าน กลัวจะรุนแรงกว่านี้
Next article“แพท ณปภา” น้ำตาร่วง “น้องเรซซิ่ง” มีแฟนแล้ว