“นุ๊ก สุทธิดา” ป่วยมะเร็ง สามียังไม่ค่อยเชื่อ

74

หลังจากที่ออกมาบอกว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็ง นักแสดง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ก็ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดต่อมน้ำเหลืองออกมา และตอนนี้ก็ค่อยตรวจติดตามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “นุ๊ก สุทธิดา” ออกมาอัพเดตอาการป่วยของตนเองว่า “ตอนนี้ก็ยังต้องไปหาคุณหมอทุก ๆ 3 เดือน เพื่อติดตามผล ก็ตัดไปทั้งไทรอยด์เลยแล้วก็ต่อมน้ำเหลืองอีก 18 จุด ก็ยังเจอก้อนมะเร็งอยู่ คือคุณหมอบอกว่ามันยังไม่ได้โตมันอยู่ในโซนที่รับได้ ก็ต้องฟอลโลว์กันต่อไป อาการก็จะมีเหนื่อยง่าย แล้วก็ผมร่วง ต้องเปลี่ยนทัศนคติแล้วก็จิตใจของเรา เพราะว่าบางคน พอพูดถึงมะเร็งมันก็จะออกเสียงได้ไม่เต็มปากเต็มคำ

แต่นุ๊กก็จะพยายามเปลี่ยนแอดติจูดว่า ก็แค่มะเร็ง พอมองในแง่ดีว่า โชคดีที่เราได้ตระหนักรู้ถึงการตายอย่างแท้จริงด้วยการที่เราได้มีสิทธิ์เป็นมะเร็ง มันเลยทำให้เป้าหมายในการมีชีวิตอยู่ชัดเจนว่าเราอยู่เพื่อใครอยู่ยังไง เชื่อไหมว่าสามียังมีความนอยด์เสมอว่า ภรรยาตัวเองอาจจะไม่ได้เป็นมะเร็งจริง ๆ ด้วยความที่เราบอกว่า เธอฉันเป็นมะเร็งนะ แล้วฉันก็ผ่าตัดวันนี้นะ

จนเพื่อนเอาชิ้นเนื้อที่คุณหมอตัดแล้วถ่ายคลิปวิดีโอไปให้สามีดูเหมือนเขาจะเชื่อนะ แต่ทุกวันนี้เขาก็ถามว่า จริงๆ แล้วยูต้องไปหาหมอทุก ๆ กี่เดือนเหรอ คือมีความวัดใจเราว่าจริง ๆ เราก็บอกว่าทุก ๆ 3 เดือน เวลานุ๊กป่วยไม่ว่าจะป่วยกายหัวใจ นุ๊กชอบฮีลตัวเอง พักจากทุกคนจะจัดแจงตัวเองให้หาย พอเราหายแล้วเราค่อยเจอคนอื่น

Previous article“โก้ ธีรศักดิ์” สุดทนพฤติกรรมเพื่อนบ้าน เจอแบบนี้เอางัยดี
Next article“แน๊ต เกศริน” ตอกกลับหลังเจอคอมเมนต์ ทำได้แค่อาชีพนี้