แอฟ ทักษอร ตื่นเต้น ภูมิใจ ร่วมงานภาพยนตร์ปูซาน

152

หนึ่งในทัพนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Six Characters “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมง่านแสดงภาพยนตร์ที่ปูซาน ประเทศเกาหลี ยอมรับตื่นเต้น และภูมิใจที่มีแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

ล่าสุด แอฟ ทักษอร เผยถึงการเดินทางไปร่วมงานแสดงภาพยนต์ที่ปูซาน ประเทศเกาหลี ว่าเป็นบรรยากาศที่แอฟภูมิใจจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน เป็นตัวแทนของทีมนักแสดงทั้งหมดด้วยที่ได้ไปร่วมงาน และยิ่งมาริโอ เมาเร่อ ได้รับรางวัลด้วยยิ่งรู้สึกภูมิจใจแทนหม่อนน้อยจริงๆ และยิ่งไปอยู่ในบรรยากศตรงนั้นยิ่งคิดถึงท่าน ตอนเดินพรมแดงก็ตื่นเต้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เราได้ไปเจอแต่นักแสดงระดับเอเชีย

ดีใจที่เราได้มีโอกาสนั่งเก้าอี้ตรงนั้นเพราะว่าหม่อมน้อย และเขาก็ให้เกียรติทุกอย่างอย่างดี ก็บอกหม่อมน้อยตลอดก่อนเดินพรมออดงก็บอก บอกว่าตอนนี้เรามาทำอะไรอยู่ ขอให้พวกเราทำงานได้สำเร็จเรียบร้อย ยิ่งช่วงสัมภาษณ์เป็นรอบคำถามสำหรับนักแสดง เผื่อนักวิจารณ์หรือคนดูมีคำถาม เขาก็ถามตรงนั้น และเป็นส่วนหนึ่งของคะแนนด้วย ซึ่งอันนี้รู้สึกตื่นเต้นสุดๆเลย ถ้าหม่อมน้อยนั่งมองอยู่แล้วตอบไม่ดี เดี๋ยวท่านดู ไม่ได้เหมือนกับหนึ่งคำถามแล้วตอบเรียงกันทุกคน

แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะถามเจาะบทใคร เราไม่สามารถช่วยตอบกันได้ ก็ส่งสายตาเป็นกำลังใจให้กัน หม่อมเองก็ทราบว่าเราจะไปงานนี้กันตอนช่วงท่านป่วย เรารู้ว่าท่านดีใจเพราะท่านเคยบอกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่หนังแมส แต่เป็นหนังที่ตั้งใจทำเพื่อสื่อความหมายกับคนไทยและอยากส่งประกวดด้วย

Previous articleแอน จักรพงษ์ เจ้าของคนใหม่ Miss Universe
Next article“แอฟ ทักษอร” ปลื้มคนชมว่าหน้าเด็ก