“แอฟ ทักษอร” ปลื้มคนชมว่าหน้าเด็ก

392

นักแสดงสาวที่ตอนนี้ใครก็ทักว่าหน้าเด็ก “แอฟ ทักษอร” ที่ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว ยอมรับว่าปลื้มที่คนชมว่าหน้าเด็กมากกว่าจะชมว่าสวย ต้องบำรุงทั้งภายในและภายนอก

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ชอบให้คนชมว่าหน้าเด็กมากกว่าสวย เผยว่าจะวันเกิดแล้ว ก็ให้ผ่านไป อยาให้คนมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่ว่าเรื่องตัวเลข อันนี้พูดจริงๆ ตอนหลังเริ่มนับผิดนับถูก คือพอมัน 30กว่า 40 แล้วมันก็เหมือนกันหมด ไม่รู้สึกแตกต่าง ก็อยากให้หยุดที่ 30 ได้ไหม ที่เหลือก็ไม่ต้องนับ เพราะว่าค่ามันเท่ากัน คนบอกดูเด็กขึ้น ก็ด้วยความแฮปปี้ส่วนตัวด้วย และต้องขอบคุณทีมงาน

กว่าเราจะออกไปแต่ละงานอันนี้ก็ขาดดรีมทีมของเราไม่ได้ ถ้าถามว่าอยากสต๊าฟไว้แค่ไหน ก็เท่าที่เราจะทำได้อย่างดีที่สุดค่ะ แต่ที่คนชมว่าหน้าเด็ก อันนี้ดีใจกว่าชมว่าสวย แต่แอฟว่าสุดท้ายทุกอย่างต้องเริ่มจากข้างในก่อนจริงๆ แต่ต่อให้ข้างนอกเราดูแลยังไง แต่ถ้าข้างในเราเครียด เรากังวล เราคิดลบ มันก็ไม่สามารถจะดูแฮปปี้ออกมาได้

ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอยังไม่มีเลย ตั้งใจไว้ว่าจะเรียบๆง่ายๆปีนี้ ก็ไปกันเองกับครอบครัว ตอนเช้าก็ยังไปอ่านข่าว แล้วก็คงไปทำบุญ น้องปีใหม่เขาเคาดาวน์ทุกวันแลย ไม่แน่ใจว่ามีอะไรให้ แต่ทุกปีเขาก็เตรียมการ์ดให้ เขายังถามอยู่ว่าแม่ไม่ลางานเหรอ แต่หนูลาเรียนนะ เว่อร์มาก

Previous articleแอฟ ทักษอร ตื่นเต้น ภูมิใจ ร่วมงานภาพยนตร์ปูซาน
Next article“ใหม่ สุคนธวา” ขอบคุณสามีให้ใช้เดือนละ 2.5 แสน แต่ขอเก็บไว้ให้ลูก