แอน จักรพงษ์ เจ้าของคนใหม่ Miss Universe

180

มีกระแสออกมานานพอสมควร ว่านักธุรกิจข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงศ์ จักราจุฑิบดิ์” ได้รับการติดต่อจากบริษัทที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดยูนิเวิร์ส (MOU)แต่ก็ยังไม่มีการประกาศที่ชัดเจน จนล่าสุด แอน จักรพงศ์ ออกมาประกาศแล้วว่าตอนนี้ลิขสิทธิ์ MOU เป็นของตนแล้ว และพร้อมจะเดินพัฒนาองค์กรให้ดีที่สุด

ล่าสุด แอน จักรพงศ์ ออกมาแถลงโดยการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง JKN 18 ว่าตนได้ทุ่มเงิน 800 ล้านซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MOU) โดยเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว 100 เปอร์เซ็นต์ โดยทุกลิขสิทธิ์ อย่าง Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า เครื่องหมายการค้าทั้งหมด

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 โดยเจ้าตัวได้เผยพร้อมน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตนถูกบูลลี่ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ต้องต่อสู้ หาเงินเรียนด้วยการเป็นเด็กปั๊ม ไม่คิดว่าชีวิตจะมีวันนี้ แม้จะเอาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์เมื่อ 5 ปีก่อน และมีลูกเป็นของตนเอง ไม่เคยคิดว่าการเกดิมาเป็นผู้หญิงข้ามเพศ มันเป็นการสอนให้เราเฝ้าบอกตัวเองว่าจงเปลี่ยนแรงกดดันให้กลายเป็นแรงผลักดัน สู้ทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาถึงความสำเร็จ เหนื่อยมากเหลือเกินกับภารกิจ การเจรจา พอได้มีโอกาสพูดมันโล่งใจ เราอยากจะทำให้มันได้ดี นั่งคิดอยู่นานว่าเราพร้อมไหม

เราจะเสียสละดูแลงานทั้งหมดได้ไหม แต่เราก็ต้องเรียนรู้และอดทนให้มากที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ส่งจดหมายมาหาแอน โซเชียลมีเดียมากมาย ทั้งหลังบ้าน หน้าบ้าน ให้เกียรติเรียกว่าแม่แอน กราบขอบคุณพลังงานของคนไทยที่ส่งให้ ต่อจาก 70 ปีนี้ มิสยูนิเวิร์ส เป็นของอเมริกา แต่วันนี้เป็นของเราแล้วค่ะ

Previous articleไฮไลท์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleแอฟ ทักษอร ตื่นเต้น ภูมิใจ ร่วมงานภาพยนตร์ปูซาน