“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ลุ้นไม่ขึ้น “เดียร์น่า” มีตัวจริงแล้ว

163

หลังจากพบกันในรายการร้องข้ามกำแพง หนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” กับ “เดียร์น่า” ที่หนุ่มบลูยอมรับว่าแอบปลื้มและติดตามมาตลอด จนเกิดกระแสคู่จิ้น คนเชียร์ให้เป็นคู่จริงๆ

ล่าสุด หนุ่ม บลู พงศ์ทิวัตถ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า “ได้เจอพี่เดียร์น่าก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะได้เจอกัน เขาเป็นพี่ที่โรงเรียนเก่าด้วย รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ก็ได้มาเจอกันอีกทีตอนโต ไม่คิดว่าทางรายการจะเรียกพี่เขามา ซึ่งมีสตอรี่กันมาก่อน จริงๆ เราก็ได้เจอกันเรื่อยๆ เวลาผมกลับอุดรธานี ไปไหว้พระทำบุญก็จะได้เจอกันที่วัด

ผมก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าเขาจะมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์เรา ต้องขอบคุณพี่ไบร์ทที่บอกว่าคุ้กกี้อร่อยมาก ผมก็เลยรู้เลยว่าเป็นใคร ตอนอยู่หลังกำแพงคือสับสนมาก ผมคิดไม่ออกเลยว่าคือใคร ตอนแรกผมคิดว่าพี่ใหม่ ดาวิกา, พี่น้ำตาล แต่พอคุ้กกี้อร่อยเท่านั้นแหละรู้เลย ผมจะเห็นพี่เดียร์น่าทำ บราวนี่ คุ้กกี้ ก็ไปอุดหนุนพี่”

ติดตามผลงานพี่เขาตลอด ตอนที่หยิกแก้มกันบนเวทีก็รู้สึกเขิน ตอนเด็กผมขี้อาย ก็จะวิ่งหนีรุ่นพี่ เห็นคนลุ้นให้เป็นคู่จิ้น แต่พี่เขามีตัวจริงแล้ว เป็นพี่น้องแบบน่ารักๆไม่กดดันอะไร รู้จักพี่เขามาตั้งแต่เด็กๆ ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาผมยินดีครับ ผมเองก็อยากทำงานกับพี่เดียร์น่าอยู่แล้ว อาจจะมีเขินบ้าง แต่ว่าทำได้ เคมีเราน่าจะเข้ากันได้ดีสนิทกันอยู่แล้ว

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ปันปัน สุทัตตา” พอใจจอแบน ไม่คิดทำนม