“ปันปัน สุทัตตา” พอใจจอแบน ไม่คิดทำนม

196

นักแสดง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์“ สวยวันสวยคืน แถมเซ็กซี่มากขึ้น แต่ก็มักจะถูกทักเรื่องจอแบน แต่งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่คิดเสริมเต้า เพราะแต่งตัวงาน มั่นใจที่เป็นแบบนี้

ล่าสุด ปันปัน สุทัตตา ออกมาเผยเรื่องการแต่งตัวว่า เลือกที่จะแต่งตัวให้เข้ากับเรามากกว่า เราตัวเล็ก ถ้าใส่มาปิดหมด มันก็จะดูตัน ก็เลยให้มันดูมีอะไรขึ้นนิดหนึ่ง เสื้อผ้าหน้าผมเราก็ต้องให้ความสำคัญกับตรงนี้เพราะว่าเราอยู่จุดนี้ เราออกกำลัง 5 วันต่ออาทิตย์ในช่วงเช้าแต่เล่นในห้องเลย ตื่นปุ๊บก็ออกกำลังกายเลย ในคอนโดจะมีดัมเบล และอุปกรณ์นิดหน่อย เปิดทีวีดูแล้วทำตาม ไม่คิดจะไปเสริมนม

เพราะรู้สึกว่ามันแต่งตัวง่ายและเราตัวเล็กด้วยถ้าเกิดเราใหญ่เราจะแต่งตัวยาก ถ้าใส่ชุดแบบนี้ก็จะดูอู้ เคยคิดสมัยก่อน เห็นทุกคนเขาทำกันแล้วเราต้องทำไหม แต่สุดท้าย ถ้าแต่งตัวแล้วไม่มี มันก็ดันๆ ก็ขึ้นมาอยู่นะ เราไม่ได้แบนราบไปเลย มันก็มีนิดหน่อย การใช้ชีวิตประจำวันมันก็แต่งตัวง่าย ดูไม่โป๊ ผู้หญิงบางคนที่ดูหน้าอกใหญ่ มันก็จะดูเซ็กซี่ตลอดเวลา ใส่เสื้อยืดก็จะดูเซ็กซี่ เราแฮปปี้กับตัวเอง คนรอบข้างเคยมีถามเหมือนกัน

แต่เรารู้สึกว่าถ้าคุณทำแล้วสวยคุณทำไปเถอะ แต่เรามั่นใจแบบนี้ เวลาไปแต่งตัว เขาก็จะบอกน้องห่อเหี่ยวมากเลย ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ พี่ก็หาวิธีให้ก็แล้วกัน สมัยก่อนเคยจิตตกค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก

Previous article“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ลุ้นไม่ขึ้น “เดียร์น่า” มีตัวจริงแล้ว
Next article“ป้าแมว” จูงมือ “เอ พศิน” แจ้งความนายทุน ไม่จ่ายเงิน