“จอย รินลณี” เคยถูกดาราตัวท็อปชวนเล่นฟอเร็กซ์

107

เหล่าดารา นักแสดงหลายคน ยังคงถูกโยงกับคดีแชร์ลูกโซ่ ฟอเร็กซ์ นักแสดงหน้าหวาน “จอย รินลณี” เองออกมายอมรับว่ามีคนมาชักชวนให้เล่นเหมือนกัน แต่ปฎิเสธไปเพราะรู้สึกว่าเสี่ยงเกินไป

ล่าสุด จอย รินลณี ออกมาเผยถึงเรื่องที่เคยถูกชักชวนให้เล่นแชร์ฟอเร็กซ์ว่า มีคนชวนจอยนะ เป็นแบบระดับตัวท็อปเลย ซึ่งเราไม่รู้จักหุ้นอะไรแบบนี้ เลยเลือกที่จะไม่เล่น ตอนนั้นเค้าบอกว่ามันได้เงินเยอะมากเลยนะ อาทิตย์นึงได้เป็น 10,000 เลยซึ่งเราคิดว่ามันไม่มีอยู่จริง คิดว่ามันไม่มีอะไรเป็นแบบนั้นยิ่งเสี่ยงมากยิ่งโลภมากยิ่งเสียมาก และเราก็ไม่คิดไว้ จะไปเสี่ยงอะไรแบบนั้น

เมื่อก่อน ถ้าได้เงินมาจะเอาเป็นเงินไปซื้อทอง และนำทองไปให้แม่เพราะคิดว่าถ้าทองเป็นของแม่ เดี๋ยวอนาคตมันก็จะต้องเป็นของเรา พอเริ่มโตขึ้นก็เล่นในเรื่องของลงทุนรวม ซื้อหุ้นกู้ซื้อทองและก็เริ่มขยับมาซื้อเพชร และก็เริ่มขยับมาซื้ออสังหาริมทรัพย์คอนโดประมาณ อาจจะด้วยที่เราเรียนจบบริหารการเงินมา ทำให้เราเป็นคนเก็บเงินเป็น แต่อาจจะมีความงกอยู่ด้วย

ด้วยความพื้นฐานบ้านเราไม่ใช่คนรวยมาก ทุกอย่างทำเองเก็บเอง เลยมีความรู้สึกว่าต้องทำเพื่ออนาคต อย่างตอนเด็กแล้วก็คิดว่าไม่รู้ว่าเค้าจะจ้างงานเราถึงเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นได้เงินมาแล้วต้องเก็บให้ดี ทำให้มันงอกเงย เราเป็นคนมีพร้อมที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ ไม่ใช่แค่การแสดงอย่างเดียว อย่างตอนนี้เราก็เลือกงานที่เราสบายใจที่จะทำได้

Previous articleประเดิม 10 Fight 10 ซีซั่น 3 สมจิตร ปะทะ วิจารณ์
Next article“อิงฟ้า” ตัดพ้อ ระบายพลาดโพสต์ท่าชุดว่ายน้ำ