“อิงฟ้า” ตัดพ้อ ระบายพลาดโพสต์ท่าชุดว่ายน้ำ

228

“อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยเลนด์ 2022 เดินทางไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ออกมานอยด์ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในขณะเดินในชุดว่ายน้ำ

หลังจากที่เสร็จสิ้นการเดินชุดว่ายน้ำ อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนถึงการเดินในครั้งนี้ว่า “เสียดายจังเลยทุกคน ทำยังไงดี เสียดายมุมกล้องจังเลย มันควรจะออกมาสวยกว่านี้ มุมกล้องแรกนี่คือมุมกล้องที่โชว์อินเนอร์ โชว์เซ็กซี่เลยนะ หมุนใส่กล้องอะไรแบบนี้ แต่ได้มุมข้างที่มันแบบไม่เริด ผมมันบังหน้า น่าจะหมดแล้วสำหรับการเดินชุดว่ายน้ำ

ถ้าสังเกตตอนแรก ตอนที่กล้องมันจับมาที่พี่พอดี พี่ฟ้าหันข้าง จริงๆ กล้องแรกมันต้องไม่ใช่กล้องนั้น กล้องที่จะต้องมองมันคืออีกกล้องนึง ก็ได้ยินเสียงครูบอก เราก็เอ๊ะ ทำไมตากล้องไม่แพลนกล้องมาที่เราสักทีนะ แล้วเขากวักมือเรียกใครเพราะเขาเรียกไทยแลนด์แล้ว ตอนนั้นนึกในใจบอกต้องกล้องแพลนมาเร็วๆ จะเต้นแล้ว จะโยกเอวไง

ก็เลยได้ยินเสียงครูบอกว่า กล้องนี้ๆ พลาดละ พลาดมุมกล้อง 2 อย่างที่พี่ฟ้ารู้สึกเสียดายมากๆ เลยคือ ผม และ มุมกล้อง แต่ว่ามันก็เป็นอุบัติเหตุ มันไม่มีใครอยากให้เกิด ก็คิดว่ามันแอกซิเดน ดันมาเป็นที่เรา ลมแรงไปหน่อย จริงๆ กล้องมันต้องรับตรง ไม่ใช่รับข้าง กะจะเต้นใส่กล้องไงเพราะใส่ชุดวิบวับ แล้วมันไม่มีรอบชุดว่ายน้ำแล้ว มันมีรอบเดียว แต่กรรมการเห็น คนให้คะแนนเห็นก็โอเค”

Previous article“จอย รินลณี” เคยถูกดาราตัวท็อปชวนเล่นฟอเร็กซ์
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 โอโมเนีย นิโคเซีย (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)