ประเดิม 10 Fight 10 ซีซั่น 3 สมจิตร ปะทะ วิจารณ์

125

เปิดศึกกันแล้วสำหรับการชกมวย ศึก 10 Fight 10 ซีซั่น 3 ระหว่างวันที่ 12 ตุลาคม -14 ธันวาคม 2565 มีด้วยกันทังหหมด 10 คู่ชก โดยประเดิมคู่แรกด้วยนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พ.ต.ท. วิจารณ์ พลฤทธิ์ กับ พ.ต.สมจิตร จงจอหอ

ล่าสุด ศึก 10 Fight 10 เปิดศึกคู่ชกคู่แรกของซีซั่นนี้ ชกในรุ่น Super Lightweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 63.5 กิโลกรัม ระหว่าง วิจารณ์ พลฤทธิ์ แชมป์รุ่นฟลายเวต ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2000 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย อยู่ทีมดำ ที่มีบัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโค้ช พบกับ สมจิตร จงจอหอ แชมป์รุ่นฟลายเวต ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน อยู่ทีมขาว ที่มี เพชฌฆาตหน้าหยก สามารถ พยัคฆ์อรุณ เป็นโค้ชของทีม

โดยจะชกกันทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที โดยยกแรก วิจารณ์เป็นฝ่ายเดินหน้าออกอาวุธเข้าใส่สมจิตร ทำให้อีกฝ่ายต้องคอยโยกหลบและหาจังหวะสวนกลับ ก่อนที่จะได้จังหวะซัดหมัดซ้ายเข้าเต็มหน้าสมจิตร จะล้มลงกองกับพื้น พอยกที่สอง ทั้งคู่ฮึดสู้ไม่ถอย แลกหมัดกันอย่างสนุก มีลูกล่อลูกชน ออกอาวุธเข้าเป้าทั้งคู่ ทำคะแนนสูสี ถึงยกที่สาม วิจารณ์เป็นฝ่ายรุกเข้าใส่สมจิตร ขณะที่สมจิตรยังคงโยกหลบ ดักต่อยหนึ่งสอง

จนช่วงท้ายยกมีจังหวะแลกหมัดจนคนดูเฮลั่นสนาม ผลการตัดสินครบสามยกให้ทั้งคู่เสมอกัน 29-29 คะแนน สำหรับคู่ต่อไปเป็นการปะทะกันระหว่าง ลำเพลิน วงศกร กับ เอนัน IRONBOY ในวันที่ 19 ตุลาคม 2565

Previous article“แพท ณปภา” เจอภาวะรังไข่ฝ่อ ใครจะจีบมีเวลา 5 ปี
Next article“จอย รินลณี” เคยถูกดาราตัวท็อปชวนเล่นฟอเร็กซ์