ไว้อาลัย “ผิง พิมพาภรณ์” สมองขาดออกซิเจน

93

จากอย่างกะทันหัน สำหรับนักแสดงและไฮโซสาว “ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ที่เคยรับบททอมในภาพยนตร์ “สยิว” จากไปเนื่องจากสมองขาดอาการหายใจ ทางด้านครอบครัวนำร่างไปสวดอภิธรรมที่วันเครือวัลย์วรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรงุเทพ

ล่าสุด คุณธนนนท ฉัตรไทยทอง มารดาของผิง พิมพภรณ์ ได้เปิดเผยว่า ผิงป่วยเป็นโรคตับมาตั้งแต่เด็ก เคยต้องผ่าตัดตอนที่เขากลับจากออสเตรเลียใหม่ๆ ตอนที่เขาเรียนหนังสือ แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยน มันก็สะสมมา พอตับไม่ดีไตก้ไม่ดีตาม และเริ่มป่วยเป็นโรคไตและโรคหัวใจเมื่อ 5ปี ที่ผ่านมา ต้องรักษาตัวมาตลอด เข้ารับการฟอกไตสัปดาห์ละ 3วัน กระทั้งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวในห้องซีซียู

และจากไปอย่างสงบเนื่องจากขาดออกซิเจนในสมอง เพราะชัก ระบบมันรวน ก่อนที่เขาจะเข้ารักษาตัวเขายังทานข้าวกับเพื่อนและตนอยู่เลย ทั้งแม้ทางครอบครัวจะเตรียมตัวเตรียมใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้บ้างแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ตอนที่ผิงจากไปทั้งคุณแม่และพี่ชายมาไม่ทันเขา เพราะเขาอยู่ในซีซียูมีเวลาเยี่ยม

ส่วนงานอภิธรรมจะสวดถึงวันที่10 ต.ค. 65 และหลังจากประกอบพิธีฌาปนกิจเสร็จ ก็จะนำไปลอยอังคารที่สัตหีบ ย้อนถึงผลงานของผิงที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือบท “เต่า” ทอมห้าวๆ ใน “สยิว” หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ ผลงานภาพยนตร์ “อสุจ๊าก” ละคร “เสือ สิงห์ กระทิง โสด” “กลรักเกมพยาบาท” และมิวสิคเพลง “อย่าห้ามใจผมเลย” ของ “เอ็กซ์ เซอร์ราวด์”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่งเพลงไว้อาลัยเหตุการณ์กราดยิง