“พลอย หอวัง” มูฟออนแล้ว พร้อมเปิดใจรับคนใหม่

316

ออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้วสำหรับนักแสดง “พลอย หอวัง” กับ “ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ” เหตุเกิดจากฝ่ายชายมีคนอื่น ซ้ำยังเป็นคนสนิทใกล้ตัวอีกด้วย

ล่าสุด พลยอ หอวัง มาร่วมงานแถลงเปิดตัวภาพยนตร์ OMG รักจังวะ..ผิดจังหวะ พร้อมเปิดใจกับการเลิกราในครั้งนี้ว่า เลิกกันไปนานแล้ว มันมีมือที่ 3 4 5 ทางฝั่งฝ่ายชาย แล้วก็เป็นเพื่อนเป็นน้องที่รู้สึกกัน เป็นคนในวงการ เป็นน้องสาว ก็เลยรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ตอนแรกที่รู้ก็จุก แต่ก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากให้พูดถึงแค่นี้ ตนเหนื่อยกับอันนี้มาเหมือนกัน ซึ่งก็ถือว่าจบไม่ดี เราก็ไม่อยากไปถามเขาเหมือนกัน

แต่พอมันรู้จักกันมานาน มันมีความผูกพัน เพราะความผูกพันมันมีความที่ทักถามว่าเป็นยังไงแค่นั้นเอง ตอนนี้เขาเป็นเพียงแค่คนที่รู้จักกันดีที่สุดแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยให้โอกาสเขามาแล้ว พอมันมีซ้ำรอยมันก็ไม่ควรให้โอกาส เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 3 มันเยอะมาก ถือว่าเป็นเพราะคนใกล้ตัวมากประมาณหนึ่ง

ครั้งนี้ถือว่าหนักมากสำหรับตนเพราะเราไม่ได้โดนแค่เรื่องมือที่ 3 แต่มันโดนกับคนใกล้ตัวด้วย มันผ่านมาสักพักแล้ว ก็มูฟออนไปแล้ว มีน้องแมวช่วยเยียวยาจิตใจ มีครอบครัว แล้วก็มีเพื่อนที่คอยเทคแคร์ถามไถ่เข้ามาเรื่อยๆ เราก็ต้องกลับไปรักตัวเองให้มากขึ้น ตอนนี้โสดเข้ามาได้เลย ยังเปิดใจอยู่ สำหรับเราใครที่ดูแลเทคแคร์ ให้กำลังใจกันและกัน ช่วยกันก็พอแล้ว

Previous article“อิลสลิก” (‎ILLSLICK) ชี้แจงชัด หลังพาดพิง “ตูน บอดี้สแลม”
Next article“นิ้ง ชัญญา” เปิดใจเคลียร์แย่ง “ทู” จาก “พลอย หอวัง”